Bóng chưa lăn, Liverpool đã mất người

07:05 Thứ bảy 26/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hung tin xảy đến với Liverpool khi tân binh trị giá 25 triệu bảng cập bến từ Southampton hè qua, tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương dây chằng đầu gối và phải xa sân cỏ 6 tuần.

Với thời gian phải nghỉ thi đấu như trên, Adam Lallana chắc chắn sẽ vắng mặt trong những trận đầu tiên của Premier League mùa giải mới, bao gồm trận tái ngộ đội bóng cũ Southampton ở vòng 1 Premier League (17/08).


Được biết, tiền vệ người Anh dính chấn thương trong lúc đang cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu trên đất Mỹ vào hôm thứ năm qua. Mất Lallana sẽ là thiệt thòi lớn cho CLB, khi cầu thủ này được kỳ vọng sẽ giúp tuyến giữa của CLB được tăng cường sức mạnh.

Ngoài ra, việc ngồi ngoài đến gần 1 tháng rưỡi sẽ khiến Lallana đóng vai khán giả bất đắc dĩ trong 5 trận đầu mùa. Và đây toàn những cuộc chạm trán với các đối thủ mạnh như Southampton, Manchester City, Tottenham.

Theo báo Mirror, Lallana sẽ không cần đến phẫu thuật để điều trị chấn thương, bởi điều này có thể khiến anh nghỉ thi đấu tận 3 tháng. Dự kiến, tiền vệ tuyển Anh sẽ trở lại ở trận derby vùng Merseyside gặp Everton vào ngày 27 tháng 9.

Cùng một diễn biến liên quan đến Liverpool, báo Mirror cho biết hậu vệ Dejan Lovren của Southampton sắp gia nhập CLB khi chuẩn bị có mặt tại Anfield để tiến hành kiểm tra sức khoe bắt buộc. Để có chữ ký cầu thủ người Croatia, Liverpool phải tốn 20 triệu bảng tiền chuyển nhượng.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục