Bốn thay đổi Man Utd phải thực hiện trước Burnley

14:36 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd ​​sẽ đối mặt với Burnley vào đêm thứ Năm (giờ địa phương) trong trận đấu cuối cùng của năm 2021.

Dưới đây là bốn thay đổi Man Utd phải thực hiện trước Burnley, sau trận hòa 1-1 đáng thất vọng trước Newcastle vào đầu tuần.

1. Nemanja Matic thay Fred

Với lối chơi đầy sức mạnh và mối đe dọa từ những tình huống cố định của Burnley, nhiều khả năng Nemanja Matic sẽ được trở lại hàng tiền vệ của Man Utd, để đá cặp cùng Scott McTominay. Khi có Matic, Fred sẽ vắng mặt và điều đó sẽ không gây ngạc nhiên, khi tiền vệ người Brazil bị thay ra sau hiệp một trận gặp Newcastle sau những phút thi đấu đáng thất vọng.

Bốn thay đổi Man Utd phải thực hiện trước Burnley - Bóng Đá

 Matic sẽ thay thế Fred?

Man Utd cần kiểm soát trận đấu tốt hơn so với các trận sân khách gần đây trước Norwich hay Newcastle và sự tái xuất của Matic sẽ giúp Man Utd làm được điều đó.

2. Jadon Sancho thay Marcus Rashford

Những gì Rashford thể hiện dưới thời Ralf Rangnick thật đáng thất vọng. Anh không phù hợp để chơi ở vị trí sâu hơn trong trận đấu với Newcastle. Và đã đến lúc vị HLV người Đức nên để ngôi sao tuyển Anh ngồi ngoài.

Man Utd nên đưa Jadon Sancho trở lại đội hình. Cầu thủ chạy cánh này đã thi đấu sắc sảo trong trận đấu với Newcastle trong hiệp hai và đội bóng rất cần sự sáng tạo của anh, nhất là khi Bruno Fernandes bị treo giò.

3. Donny van de Beek thay Bruno Fernandes

Bốn thay đổi Man Utd phải thực hiện trước Burnley - Bóng Đá

 Fernandes nhận án treo giò.

Fernandes sẽ bỏ lỡ trận đấu sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong mùa giải. Câu hỏi duy nhất là ai sẽ thay thế ngôi sao người Bồ Đào Nha? Tiền vệ trị giá 35 triệu bảng Donny van de Beek xứng đáng được tin tưởng. Khi đó, cựu ngôi sao Ajax sẽ lần đầu tiên được chơi ở một vai trò cao hơn dưới thời Ralf Rangnick.

Việc sát cánh với Sancho ở sau 2 tiền đạo trong sơ đồ 4-2-2-2 có thể giúp Van de Beek phát huy hết những gì tốt nhất của mình.

4. Edinson Cavani thay Mason Greenwood

Cavani đã đánh dấu sự xuất hiện của mình với một bàn thắng và hiện đã có hai bàn trong hai lần ra sân gần nhất. Cavani nên được sử dụng, khi mối quan hệ hợp tác giữa Cristiano Ronaldo và Greenwood vẫn chưa thể giúp Quỷ đỏ bay cao.

Một khi Cavani sung mãn và sẵn sàng ra sân, Man Utd cần phải tận dụng, bởi khả năng pressing và di chuyển của tiền đạo người Uruguay quá ấn tượng. Cần nhớ rằng, chính Cavani là người lĩnh hướng hàng công Quỷ đỏ và ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho đội nhà trước Burnley cuối mùa trước.

(Theo UnitedInfocus)

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 13:38 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục