Bổn cũ soạn lại, Bale đang "chết dần chết mòn" tại Real

18:16 Thứ bảy 08/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo người xứ Wales gần như không còn chỗ đứng trong đội hình Los Blancos.

Như vậy, chuỗi 20 trận bất bại cực kỳ ấn tượng của HLV Zinedine Zidane cùng các học trò trên mọi đấu trường cuối cùng cũng đã bị chặn đứng, sau trận thua 3-4 đầy đáng tiếc trước Real Sociedad tại tứ kết Cúp Nhà Vua. Mặc dù đoàn quân thiện chiến do vị thuyền trưởng người Pháp chỉ huy đã thể hiện một màn trình diễn không hề tệ trước đối thủ, song việc Los Blancos thiếu đi sự chính xác trong các tình huống quyết định khiến họ buộc phải nói lời chia tay sớm với giải đấu này.

Thất bại bất ngờ làm nhiều NHM bắt đầu hoài nghi về khả năng "điều binh khiển tướng" của Zidane khi ông quyết định gạch tên Gareth Bale khỏi danh sách đăng ký ở một đấu đặt nặng tính chất quan trọng như vậy.

Ngôi sao người xứ Wales luôn thể hiện một phong độ ấn tượng kể từ đầu mùa, song kể từ lúc trở lại sau chấn thương cơ bắp, Bale hoàn toàn không được trọng dụng. Theo thống kê từ Marca, Bale đang cho thấy sự thụt lùi ở cả số lần ra sân lẫn bàn thắng tương tự như mùa giải trước.

History repeats itself with Bale: Fewer minutes and fewer goals - Bóng Đá

 

Vào cuối mùa 2018/19, khi Zidane bắt đầu nhiệm kỳ thứ hai tại Los Blancos, cựu cầu thủ Southampton được góp mặt 5 trong số 11 trận đấu, thực hiện ba lần ra sân từ băng ghế dự bị, và ghi được 1 bàn thắng. Trước đó, dưới thời Julen Lopetegui và Santiago Solari, số 11 sở hữu 14 pha lập công và đóng góp 7 đường kiến tạo trong 42 trận.

Tuy nhiên giai đoạn hiện tại, Bale chỉ mới ra sân 15 lần, ghi 3 bàn và 2 kiến tạo. Đáng chú ý, Zidane đã thẳng tay loại anh khỏi đội hình suốt 4 trận đấu mặc cho tiền đạo người xứ Wales đảm bảo thể lực. Có lẽ đây cũng là lý do khiến anh bỏ về sớm trong trận thua vừa rồi của đội nhà.

Video phản ứng của cầu thủ Real sau trận thua:

Trường Sơn | 17:18 08/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục