'Bom xịt' Wilfried Zaha nói lời chia tay với Old Trafford

22:50 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Mirror, tài năng trẻ Wilfried Zaha của Manchester United đang sắp sửa hoàn tất chuyển nhượng sang Cardiff City thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Được biết Wilfried Zaha đã có chuyến bay tới Cardiff City vào buổi tối ngày hôm qua để chuẩn bị được niêm yết bằng một bản hợp đồng cho mượn với đội bóng xứ Wales. Đây sẽ là một thông tin không quá bất ngờ nhưng nó ít nhiều cũng khiến một số các fan hâm mộ cảm thấy chạnh lòng.

Mặc dù chuyển đến sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng từ Crystal Palace cùng biết bao sự kỳ vọng như một món quà bất ngờ mà Sir Alex Ferguson muốn để lại cho David Moyes. Nhưng nửa mùa giải đầu tiên tại giải đấu hàng đấu nước Anh là tháng ngày dài sống trong địa ngục của Wilfried Zaha, khi tiền vệ 21 tuổi chỉ biết mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

Zaha sẽ có cơ hội chứng tỏ trong màu áo của Cardiff. Ảnh: Internet.

Thay vì sử dụng Zaha, David Moyes lại ưu tiên chọn lựa một tài năng khác chỉ mới 18 tuổi là Adnan Januzaj. Vì vậy Zaha đang trở thành người thừa trong con mắt của chiến lược gia người Scotland bằng chứng là anh chỉ mới được hai lần xuất hiện tại Premier League và đều từ băng ghế dự bị.

Moyes đã không ngần ngại để Zaha ra đi theo một bản hợp đồng cho mượn ở mùa đông này và đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía các câu lạc bộ tại Premier League trong đó bao gồm đến 6 lời đề nghị. Nhưng cuối cùng Cardiff City đã là người chiến thắng nhờ mối quan hệ thân thiết của cựu huyền thoại Ole Gunnar Solskjaer với M.U, hiện giờ đang là tân thuyền trưởng của đại diện từ xứ Wales.

Zaha sẽ chưa thể tham gia trong trận đấu tuần này của Cardiff với West Ham nhưng đã sẵn sàng cho cuộc chạm trán với Man City tại Etihad vào tuần tới. Nó đánh dấu sự kết thúc cho chuỗi thời gian 6 tháng dài bị đầy ải của Zaha tại Manchester United. Và bây giờ sao trẻ người Anh sẽ có cơ hội chiến đấu hết mình cho một suất tham dự World Cup cùng Tam sư tại Brazil mùa hè năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục