Bom xịt Man Utd được bộ đôi Michael Carrick - Kieran McKenna hết lòng giúp đỡ

11:29 Thứ hai 02/12/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy rất vui mừng.

Việc không để lại được quá nhiều dấu ấn từ khi đặt chân đến Man Utd với mức giá lên đến hơn 50 triệu bảng vào năm 2018, Fred vẫn luôn phải nhận rất nhiều gạch đá mỗi khi Manchester United thi đấu không như mong đợi.

Và đúng là có rất nhiều thời điểm, NHM Man Utd chỉ trích cầu thủ người Brazil không hề oan. Thế nhưng thời gian gần đây, cựu sao Shakhtar Donetsk đã bắt đầu có những màn trình diễn khởi sắc hơn nhiều. Và đó rất có thể là công của bộ đôi Michael Carrick - Kieran McKenna.

Theo The Athletic thì cả Carrick lẫn McKenna đều đang tập trung làm việc với Fred để giúp cầu thủ này có thể thi đấu đúng với những gì NHM kỳ vọng ở một bản hợp đồng có giá trị lên tới hơn 50 triệu bảng.

Khó tin! CĐV Man Utd bảo vệ...

Michael Carrick và Kieran McKenna đang cố gắng cải thiện yếu tố tâm lý cho Fred.

Và cụ thể thì 2 thành viên trong ban huấn luyện của MU muốn cải thiện yếu tố tâm lý cho tiền vệ này. Mỗi khi để mất bóng, Fred thường có xu hướng cảm thấy chán nản, vì thế họ muốn anh thi đấu một cách tự tin hơn.

Ở một diễn biến khác, như thường lệ thì sau màn trình diễn đáng quên vừa qua, các CĐV của đội bóng nửa đỏ thành Manchester một lần nữa kêu gọi BLĐ sa thải HLV Solskjaer để đưa về HLV Mauricio Pochettino.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 11:01 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục