"Bom xịt" Liverpool đạt thoả thuận gia nhập Crystal Palace

22:43 Chủ nhật 10/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Christian Benteke đã đạt thoả thuận gia nhập Crystal Palace vào mùa giải sau.

Benteke sẽ chia tay Liverpool chỉ sau 1 năm gắn bó. Ảnh: Internet.

Hiện Liverpool và Palace đang trong những giai đoạn cuối cùng để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Benteke. Mùa Hè năm ngoái, The Kop phải chi đến 32 triệu bảng, đắt nhất trong lịch sử CLB, để đem tiền đạo người Bỉ về sân Anfield từ Aston Villa.

Tuy nhiên, phong độ yếu kém của Benteke khiến HLV Juergen Klopp ngán ngẩm. Tiền đạo người Bỉ không còn nằm trong kế hoạch mùa giải tới của HLV người Đức và phải khăn gói ra đi.

Nắm bắt được tình hình, Crystal Palace đã nhanh tay nhập cuộc hòng chiêu mộ Benteke và họ đã thành công. Ngoài tiền đạo người Bỉ, Palace đang trải qua một mùa chuyển nhượng vô cùng thành công khi đó, đội bóng này đã sở hữu 3 tân binh chất lượng rải đều ở các tuyến là Steve Mandanda, James Tomkins và Andros Townsend.

Gia nhập Crystal Palace, Benteke sẽ cạnh tranh cùng Connor Wickham trên hàng công khi BHL đội bóng này không ưa thích sử dụng sơ đồ 4-4-2.

Trong một diễn biến khác, Palace cũng cật lực giữ chân những trụ cột như Yannick Bolasie hay Yohan Cabaye trước sự chèo kéo từ các đội bóng khác.

Phúc Vũ | 22:25 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục