"Bom xịt" Hazard rời Real Madrid Hè này?

22:49 Thứ hai 02/03/2020

TinTheThao.com.vnEden Hazard chính là nỗi thất vọng rất lớn của Real Madrid ở mùa giải năm nay.

Real Madrid đã tốn không ít thời gian để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea vào mùa Hè năm ngoái với giá 100 triệu euro. Đây là mức giá khá cao khi Hazard chỉ còn 1 năm là đáo hạn hợp đồng nhưng cho thấy sự tương xứng với tài năng của anh.

Cập bến Real Madrid với sự kỳ vọng không hề nhỏ thế nhưng đóng góp của chân sút người Bỉ lại khá nhỏ giọt. Từ đầu mùa giải tới giờ, Hazard liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Tổng cộng, Hazard chỉ mới ra sân đúng 15 trận ở La Liga mùa này.

Lần gần nhất hồi phục, Hazard chỉ chơi được đúng 2 trận trước Celta Vigo và Levante. Trong  trận thua sốc Levante 0-1 vào ngày 22/2, Hazard phải tập tễnh rời sân ở phút 67. Theo ESPN, Hazard sẽ bay đến Mỹ để phẫu thuật nhằm giải quyết vấn đề bên chân phải.

Real Madrid, Eden Hazard could leave next summer - Bóng Đá

 Hazard gây thất vọng lớn.

Các thông tin mới nhất từ Tây Ban Nha cho biết ngôi sao người Bỉ buộc phải phẫu thuật mắt cá chân và ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. Khi chấn thương chưa lành lặn, tương lai của Hazard tại Real Madrid ngay lập tức bị đặt dấu hỏi.

Cụ thể, nguồn tin từ Don Balon xác nhận, Hazard có thể phải chia tay sân Bernabeu ngay trong mùa Hè tới. Được biết, Chủ tịch Florentino Perez có thể dùng Hazard để trao đổi với PSG trong thương vụ Neymar.

Trước viễn cảnh có thể mất cả Neymar và Kylian Mbappe, PSG đã đánh tiếng muốn có Hazard. Như vậy, một cuộc trao đổi giữa PSG và Real Madrid có thể xảy ra ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Video tài năng của Eden Hazard:

Tiểu Lam | 21:51 02/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục