Bom xịt của M.U sắp sửa khuấy đảo Champions League?

13:52 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Betfred, cựu tiền đạo Louis Saha đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh một thương vụ thất bại của Manchester United.

 

Theo quan điểm đến từ Louis Saha, dù chưa đáp ứng được kỳ vọng mà Manchester United đề ra, Jadon Sancho có thể trở thành một nhân tố thú vị tại Champions League mùa tới. Cựu tiền đạo người Pháp chia sẻ:

"Đây là một vấn đề khó khăn, bởi vì tôi yêu thích Jadon Sancho với tư cách là một cầu thủ, và cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Tiềm năng của Sancho là không thể tin được, nhưng Sancho đã không thể hiện tốt như những gì chúng ta mong đợi cậu ấy sẽ làm cho Manchester United."

Sao trẻ vụt sáng khiến Sancho run rẩy - Bóng Đá

 Sancho từng thi đấu thăng hoa dưới màu áo Dortmund. 

"Chúng ta thậm chí còn không nên thảo luận về khả năng ra đi của Sancho, vì lẽ ra cậu ấy nên làm tốt hơn những gì mình đã thể hiện. Nhưng, mùa trước Sancho đã vắng mặt trong một hay hai tháng, và Sancho đã không thể cho người hâm mộ thấy những gì cậu ấy có thể làm trong giai đoạn đó."

"Là một cầu thủ tấn công, bạn cần có sự tự tin tuyệt đối, và Jason đã không có được điều đó trong thời gian ở Old Trafford."

“Sancho cần phải ra sân trong giai đoạn tiền mùa giải, cố gắng hết sức và chứng minh rằng mình có thể là một món tài sản cho đội bóng, đặc biệt là ở Champions League. Bởi vì ở giải đấu đó, bạn cần những cầu thủ khéo léo, khiến đối phương không thể bắt bài."

“Sẽ là một bước lùi nếu Sancho đến một câu lạc bộ khác ở Premier League, vì quỹ đạo của Manchester United đang rất thú vị vào lúc này. Thế nên, tôi sẽ rất buồn nếu như Sancho ra đi vào mùa Hè này."

Huỳnh Phong | 13:22 16/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục