"Bom xịt" của Man City sắp tìm ra lối thoát

18:07 Thứ tư 31/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Theo ESPN, tiền đạo Wilfried Bony gần như sẽ rời Manchester City ngay trong hôm nay.

Wilfried Bony được khá nhiều đội bóng theo đuổi trong hè này, trong đó bao gồm West Ham và đội bóng của Swansea City. Tuy nhiên hiện nay, CLB đang có lợi thế lớn để sở hữu ngôi sao 27 tuổi chính là Stoke City với lời đề nghị mượn trong một mùa giải.

Bony không thể ở lại Man City và chôn vùi sự nghiệp. Ảnh: Internet.

Tiền đạo này vẫn chưa có mặt trong 5 trận từ đầu mùa của Manchester City dù chỉ là trên băng ghế dự bị. Từng là niềm hy vọng dưới thời Manuel Pellegrini nhưng giờ đây Bony còn xếp sau Kelechi Iheanacho cho vị trí tiền đạo tại Etihad.

Hôm nay, Bony đã viết một thông điệp đầy ẩn ý trên Twitter cá nhân và ám chỉ rằng anh sẵn sàng rời Man City: “Một ngày mới và tôi mong có được thử thách mới.” Bony gia nhập man City năm ngoái với giá 28 triệu bảng từ Swansea nhưng không thể tìm lại phong độ ghi bàn như khi anh còn khoác áo đội chủ sân Liberty.

Anh chỉ ghi được 8 bàn trong 34 trận ra sân ở mùa giải trước, nhưng chưa hề ghi bàn nào trong năm nay. Anh đã được ra sân trong hai trận giao hữu trước Bayern Munich và Borussia Dortmund và chưa được thi đấu kể từ đó đến nay.

Hoàng Tâm | 17:45 31/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục