'Bom xịt' 43 triệu bảng chán nản, muốn đào tẩu sang đối thủ Liverpool

07:13 Thứ sáu 02/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnChỉ sau 4 tháng, tân binh đắt giá của The Kop đã cảm thấy hối tiếc và muốn sửa sai quyết định cũ.

Mùa hè qua, Liverpool đã đánh bại đối thủ Paris Saint-Germain trong cuộc đua sở hữu chữ ký của Fabinho từ AS Monaco bằng thỏa thuận trị giá 43,7 triệu bảng. Tuy nhiên, tân binh đắt giá đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn ở Merseyside, với chỉ vỏn vẹn 3 lần đá chính trên tất cả đấu trường từ đầu giải.

Tuyền giữa Liverpool vô cùng chật chội với rất nhiều lựa chọn chất lượng. Không may cho Fabinho, HLV Jurgen Klopp dường như luôn xếp anh sau Naby Keita, James Milner, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum trong thứ tự ưu tiên.

Fabinho tính trốn qua PSG - Bóng Đá

 Fabinho gặp khó khăn trong việc hòa nhập tại CLB mới

Gần đây, tờ báo Pháp Le Parisien khẳng định ngôi sao 25 tuổi đang cảm thấy chán nản với cuộc sống tại Anh. Thậm chí Fabinho sẵn sàng xem xét việc chuyển sang PSG ngay khi TTCN mở cửa trở lại.

Nguồn tin trên cho biết Đương kim vô địch Ligue 1 cũng nhận biết việc Fabinho không hạnh phúc ở Anfield và sẽ liên hệ với Liverpool để có thể đem mục tiêu cũ trở lại Pháp trong tháng Một.

Fabinho là trụ cột trong đội hình Monaco vượt mặt chính PSG, đăng quang Ligue 1 2016/17. Ở mùa giải đó, anh còn cùng các đồng đội tiến đến trận bán kết Champions League.

Phụng Sồ | 06:10 02/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục