Bom tấn tập hăng say, Tuchel giúp Chelsea sẵn sàng lột xác

10:15 Thứ bảy 30/01/2021

Không khí vui vẻ, tích cực được thấy rõ trên sân tập The Blues khi Tuchel nắm quyền chỉ đạo. Đây là tín hiệu lạc quan khi họ sẽ đụng độ Burnley cuối tuần này.

 

 Buổi tập đầu tiên của Chelsea dưới thời Tuchel

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Bầu không khí trên sân tập Chelsea đang rộn rã sau khi Thomas Tuchel thay thế Frank Lampard ngồi vào ghế nóng. Chiến lược gia người Đức mong muốn truyền tải ý tưởng chiến thuật nhanh nhất có thể đến với các học trò.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Chelsea có khởi đầu không mấy suôn sẻ ở trận đấu đầu tiên dưới nhiệm kỳ Tuchel khi hòa 0-0 với Wolves. Ở buổi tập mới nhất, các ngôi sao The Blues cố gắng cải thiện khả năng kiểm soát bóng với các bài tập luyện đặc thù. Xuyên suốt sự nghiệp cầm quân, Tuchel nổi tiếng với nhiều phương pháp huấn luyện độc đáo.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Chiến lược gia người Đức từng biến đổi sân tập thành hình kim cương nhằm tăng cường khả năng chạy chéo sân của các tiền đạo khi ông dẫn dắt Borussia Dortmund. Chelsea sẽ có màn chạm trán với Burnley tại Premier League cuối tuần này.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Antonio Rudiger và N'Golo Kante trên sân tập. Tương lai của Rudiger hứa hẹn sáng sủa hơn khi Tuchel thay thế Lampard. Ở trận hòa 0-0 với Wolves, ngôi sao người Đức đá chính nơi hàng thủ 3 người bên cạnh Thiago Silva và Cesar Azpilicueta.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Cựu thủ môn Petr Cech tập luyện riêng cho thủ thành Edouard Mendy. Mendy có màn trình diễn tương đối ấn tượng khi anh gia nhập Chelsea từ Rennes mùa hè năm ngoái.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Thiago Silva và Jorginho trông khá trầm tư. "Tôi đang ở một CLB mang trong mình DNA giành chiến thắng và các danh hiệu. Tôi ở đây để giúp Chelsea trở thành ứng cử viên thách thức chức vô địch FA Cup và Champions League," Tuchel chia sẻ.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

"Bàn về việc Chelsea có thể giành chức vô địch Premier League năm nay là không thực tế. Lý do đơn giản: có quá nhiều đội mạnh vào lúc này," Tuchel khẳng định.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

"Tuchel cần làm nhiều điều trên sân tập Chelsea. Anh ấy phải giúp các cầu thủ nhận ra việc sở hữu nhiều bóng không quá quan trọng. The Blues phải tìm cách xuyên phá hàng phòng ngự đối phương," Rio Ferdinand chia sẻ sau trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Wolves.

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Tuchel là hồi sinh hai bom tấn Kai Havertz và Timo Werner. 

Ảnh Chelsea tập - Bóng Đá

Đội trưởng Azpilicueta hứa hẹn đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành hệ thống phòng ngự của Chelsea dưới thời cựu HLV PSG.

Anh Nguyễn | 09:45 30/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục