"Bom tấn hụt" hành động dứt khoát, Man Utd đón ngay về OTF

20:19 Thứ sáu 01/11/2019

TinTheThao.com.vnKhả năng Manchester United sở hữu chữ ký của một "số 10" ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là khá cao.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Man United đã hoàn tất 3 tân binh gồm Daniel James, Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka. Tuy nhiên, đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn thiện khi thiếu hẳn một chân chuyền đẳng cấp.

Khi mà Jesse Lingard gây thất vọng lớn, trong khi Juan Mata chỉ đóng vai trò dự bị, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã gửi yêu cầu lên BLĐ Man United kế hoạch bổ sung một "số 10" hoàn hảo ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới đây.

Thực tế, Man United đã có ý định chiêu mộ một tiền vệ đẳng cấp hồi mùa Hè nhưng vì nhiều lý do, họ đã không thể thành công. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Bruno Fernandes bởi anh đã công khai bày tỏ mong muốn được sang Premier League chơi bóng.

Man Utd have transfer path to Bruno Fernandes after Sporting Lisbon development - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Dù vậy, Man United vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Bruno Fernandes. Từ đầu mùa, Bruno Fernandes ghi tới 7 bàn thắng, đóng góp 5 pha kiến tạo sau 13 trận ra sân. Phong độ ấn tượng này giúp Bruno Fernandes tiếp tục lọt vào tầm ngắm của Man United.

Mới nhất, nguồn tin từ Express Sport khẳng định, Bruno Fernandes đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ Sporting Lisbon và đã chuẩn bị để rời đội bóng vào tháng Một. Khi đó, khả năng Man United đón Bruno Fernandes về Old Trafford là khá khả thi.

Mức giá của Bruno Fernandes rơi vào khoảng 60 tới 70 triệu bảng.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 20:22 01/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục