Bom tấn Harry Kane khả năng nổ, nhưng không phải ở Old Trafford

18:03 Thứ tư 14/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Tottenham Hotspur có thể bán Harry Kane ra bên ngoài nước Anh trong mùa hè năm nay.

 

Đội trưởng tuyển Anh còn một năm trong hợp đồng và Tottenham tỏ ra bi quan về cơ hội giữ chân tiền đạo này sau năm 2024. Nếu Kane không ký hợp đồng mới, Daniel Levy sẽ miễn cưỡng lắng nghe những lời đề nghị và ưu tiên là bán cầu thủ ra nước ngoài.

Tuy nhiên, Kane muốn ở lại Anh với việc đang hướng đến việc phá kỷ lục ghi bàn Premier League của Alan Shearer. Manchester United được cho là điểm đến khả thi. Telegraph khẳng định Man United bắt đầu tiến hành tìm hiểu và xem xét những gì cần làm để chiêu mộ Kane từ CLB thành London.

Manchester United have an ‘active interest’ in signing Tottenham Hotspurs’ Harry Kane  - Bóng Đá

 Man Utd vấp phải sự cạnh tranh lớn cho Kane.

Quỷ đỏ rất cần một tiền đạo mới, chính HLV Erik ten Hag xác nhận thông tin này. Khả năng họ phải chi đậm để sở hữu chữ ký của Kane. Nếu chờ tới hè 2024, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều đội bóng lớn.

Tuy nhiên, theo Mirror, đại diện của Kane đã tổ chức một cuộc họp chuyển nhượng bí mật với phái đoàn PSG vào tháng trước. Động thái này xảy ra trước khi Kylian Mbappe ra thông báo không gia hạn với CLB thủ đô Paris.

Trong bối cảnh Tottenham không muốn đàm phán với Man Utd, khả năng cầu thủ 29 tuổi cập bến sân Parc des Princes hoàn toàn có thể xảy ra. Khi ấy, PSG cũng sẵn sàng bán đứt Mbappe để tránh mất trắng mùa tới.

Tiểu Lam | 17:05 14/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục