"Bom tấn" của Real đối mặt án tù vì xem thường COVID-19

07:31 Thứ năm 16/04/2020

TinTheThao.com.vnThời gian tới hẳn là thời điểm khó khăn của ngôi sao đang có mùa giải không như mong đợi tại Santiago Bernabeu.

Như đã đưa tin, đại dịch toàn cầu COVID-19 vẫn đang khiến cho thế giới khốn đốn với sức lây lan chóng mặt và những ảnh hưởng nặng nề. Chính vì sự nguy hiểm do Virus Corona gây ra, nhiều quốc gia trên thế giới đang tiến hành những biện pháp cách ly và giãn cách xã hội một cách nghiêm túc, nhằm hạn chế tối đa hiểm hoạ.

Bóng đá cũng là một trong những bộ môn chịu ảnh hưởng nặng nề của COVID-19. Nhiều giải đấu hàng đầu thế giới buộc phải tạm hoãn vô thời hạn, trong đó có Ngoại hạng Anh và La Liga là ví dụ điển hình. Với Real Madrid, nhiều cầu thủ của đội bóng Hoàng gia bị yêu cầu cách ly nghiêm ngặt, từ sau vụ một ngôi sao bóng rổ ở Madrid dương tính với Corona. 

Tuy nhiên, Luka Jovic - gương mặt khiến truyền thông Tây Ban Nha phát sốt thời gian qua đã tự ý rời khỏi vòng cách ly để về Serbia thăm bạn gái. Chính hành động của ngôi sao tấn công sinh năm 1997 bị báo chí quốc tế và chính phủ Serbia lên án dữ dội.

Jovic to appear before public prosecutor in Serbia over breaking self-isolation rules - Bóng Đá

Jovic từng bị chỉ trích nặng nề vì tự ý bỏ vòng cách ly.

Vì lẽ đó, theo Marca, Luka Jovic sẽ phải xuất hiện trước công tố viên công cộng ở Serbia vì vi phạm quy tắc tự cô lập.

Chưa rõ sau phiên điều trần, hình phạt cho Jovic sẽ như thế nào giữa hai mức phạt 1.275 euro và ba năm tù.

Aleksandar Prijovic, một ngôi sao Serbia khác vừa bị tuyên án quản thúc tại gia ba tháng vì phá vỡ vòng cách ly, đi uống với bạn bè.

Xem Zidane phát biểu:

Minh Trí | 07:13 16/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục