Bom tấn của Chelsea muốn Tuchel rõ ràng hơn với mình

17:57 Thứ tư 29/12/2021

TinTheThao.com.vnCó thể nói, vai trò của ngôi sao người Bỉ ở Chelsea so với Inter Milan là hoàn toàn khác biệt.

Mùa Hè vừa qua, nhiệm vụ tối thượng của Chelsea trên TTCN là tìm kiếm một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Sau khi thất bại với Erling Haaland, đội chủ sân Stamford Bridge đã quyết định tái hợp với Romelu Lukaku thông qua thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB.

Thực tế, Lukaku vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng mà The Blues đặt ra, nhưng pha lập công vào lưới Aston Villa có thể là bước đệm để anh bắt đầu bùng nổ. Cựu sao Inter Milan thừa nhận, anh có thể đáp ứng mọi yêu cầu đến từ HLV Thomas Tuchel. Trao đổi với ESPN Brazil, ngôi sao người Bỉ chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

Romelu Lukaku ‘singlehandedly’ dragged Chelsea back into title race in Aston Villa win, says Jamie Redknapp - Bóng Đá

 Lukaku liệu có thể tìm lại phong độ đỉnh cao? 

"Tôi và huấn luyện viên, chúng tôi đã có một vài cuộc trò chuyện về bất cứ điều gì mà ông ấy muốn ở tôi. Tất nhiên, tôi đã nói với ông ấy rằng tôi là một cầu thủ đa chiều."

"Vấn đề chỉ là có thêm một chút rõ ràng về việc ông ấy muốn sử dụng tôi như thế nào. Và sau đó, tôi có thể làm bất cứ điều gì mà ông ấy muốn."

"Tôi có thể chạy phía sau hàng phòng ngự đối phương, tôi có thể pressing, tôi cũng có thể giữ bóng. Vì vậy, tôi nghĩ, trong suốt những năm qua, đó là những phẩm chất tôi đã thêm vào lối chơi của mình."

"Tôi chỉ muốn có một cơ hội, và tôi đã có được nó trong ngày hôm nay, tôi rất vui vì mình đã giúp đỡ được đội bóng. Bây giờ đây, tôi chỉ muốn tiến lên phía trước."

Tuchel chia sẻ về Lukaku 

 
Huỳnh Phong | 17:27 29/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục