'Bom tấn' 80 triệu euro phong độ tồi tệ, Emery lập tức nói thẳng 1 câu

10:45 Thứ năm 03/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Arsenal vừa phá vỡ im lặng về tân binh đắt giá đang gây thất vọng.

Tâm điểm vòng 7 Premier League không gì khác ngoài trận đấu muộn nhất giữa Manchester United và Arsenal tại Old Trafford. Pháo Thủ bước vào màn thư hùng với phong độ tốt hơn đội chủ nhà. Đoàn quân do HLV Unai Emery dẫn dắt sở hữu mạch 3 trận toàn thắng trên tất cả đấu trường, trong khi thầy trò Ole Gunnar Solskjaer thường xuyên thể hiện bộ mặt bạc nhược trước đó.

Tuy vậy diễn biến tại thành Manchester lại rất khó khăn với Emery và các học trò. Bị Quỷ Đỏ chọc thủng lưới trước, Arsenal phải cần đến sai lầm của Axel Tuanzebe mới có thể tìm được bàn gỡ hòa.

Trong trận hòa nhọc nhằn của Pháo Thủ, Nicolas Pepe tiếp tục gây thất vọng. "Bom tấn" 80 triệu euro không thể hiện được nhiều trong thời gian góp mặt trên sân và phải nhường chỗ cho Reiss Nelson ở phút 74.

Unai Emery backs Arsenal's Nicolas Pepe to improve and insists pressure is a 'privilege' - Bóng Đá

 Pepe vẫn chưa hòa nhập tốt.

Từ đầu mùa, Pepe mới có 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo ở Premier League. Thế nhưng trả lời Sky Sports, HLV Emery vẫn đặt trọn niềm tin ở bản hợp đồng đắt giá nhất mọi thời đại của CLB: "Pepe là 1 cầu thủ đáng kinh ngạc. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ có 1 sự nghiệp lớn tại Arsenal."

"Pepe cần thời gian. Rất nhiều cầu thủ khi đến đây, tháng đầu tiên, năm đầu tiên không dễ dàng với họ. Tôi sẽ làm việc với cậu ấy để giúp quá trình thích ứng dễ dàng hơn."

Xem ngày đầu Pepe gặp Lacazette:

Phụng Sồ | 10:15 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục