'Bom tấn' 70 triệu tin chắc sẽ đến OTF, Man Utd đón tân binh thứ 3 sớm thôi

23:26 Chủ nhật 07/07/2019

TinTheThao.com.vnKhông sớm thì muộn, Manchester United cũng sẽ mang về tân binh thứ ba trong mùa Hè năm nay.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang cố gắng mang về một tiền vệ trung tâm chất lượng trong bối cảnh Ander Herrera đã ra đi, Fred không đáp ứng được yêu cầu, còn Nemanja Matic đã có dấu hiệu tuổi tác. Chưa kể, tương lai của Paul Pogba cũng không rõ ràng.

Chính vì thế, Man United đã sớm tiếp cận tiền vệ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon. Và khả năng Man United đón tân binh thứ 3, với việc có được sự phục vụ của Bruno Fernandes ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay đang trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. 

Man Utd target Bruno Fernandes expects to seal Old Trafford transfer - feelings revealed - Bóng Đá

 Bruno Fernandes rất gần Man United.

Cụ thể, tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha) khẳng định, Bruno Fernandes đang rất mong chờ thương vụ sẽ sớm được ký kết. Lúc này đây, Bruno Fernandes khá bình tĩnh vì anh tin chắc rằng, không sớm thì muộn, anh sẽ cập bến sân Old Trafford trong mùa Hè này.

Trước đó, nguồn tin từ A Bola xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Bruno Fernandes. Gia nhập Man United, Bruno Fernandes sẽ hưởng mức lương khoảng 5 triệu bảng/mùa. Bruno Fernandes sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man United.

Lúc này, vấn đề duy nhất là mức phí chuyển nhượng dành cho Bruno Fernandes. Nhiều khả năng Quỷ đỏ thành Manchester sẽ chấp nhận mức giá 70 triệu euro do CLB Sporting Lisbon yêu cầu để sớm hoàn tất chữ ký của Bruno Fernandes.

Xem tài năng của Bruno Fernandes khi còn khoác áo Sampdoria:

Tiểu Lam | 23:28 07/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục