Bom tấn 45 triệu euro của Real sắp "khăn gói" về Brazil?

16:57 Thứ năm 06/09/2018

TinTheThao.com.vnVinicius Junior, tân binh của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua có khả năng phải trở lại Flamengo để "tu nghiệp".

Vinicius Junior gia nhập Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua bằng một bản hợp đồng trị giá 45 triệu euro từ Flamengo. Được ví như "truyền nhân" của Neymar, song, Vinicius chưa thể có suất đá chính trong đội hình đầy rẫy sao hiện tại của Los Blancos.

Bom tấn 45 triệu euro của Real sắp

 Bom tấn 45 triệu euro của Real sắp "khăn gói" về Brazil?

Giải pháp tạm thời của HLV Julen Lopetegui là để Vinicius xuống thi đấu cho Real Madrid B - Castilla. Ngay trong trận đầu tiên ở giải hạng nhì Tây Ban Nha, tài năng trẻ người Brazil đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng, giúp đoàn quân của Santiago Solari hòa 2-2 trước "gã hàng xóm" Atletico Madrid B.

Chứng kiến Vinicius đá như "đi dạo" ở giải hạng nhì Tây Ban Nha, Real Madrid đã tính đến phương án khác để "viên ngọc quý" có cơ hội tích lũy kinh nghiệm.

Theo Marca, Los Blancos có thể sẽ đẩy tiền đạo sinh năm 2000 trở lại Flamengo dưới dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây. Sau đó, "Neymar đệ nhị" sẽ trở lại Santiago Bernabeu vào Hè 2019 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Video màn thể hiện của Vinicius Junior vs Atletico Madrid B: 

Bảo Bảo | 16:04 06/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục