"Bom tấn" 126 triệu lên tiếng, Tottenham liệu có đáp lời?

11:07 Thứ bảy 27/07/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng phía Bắc London có cơ hội lớn để sở hữu chân sút trẻ này trong tương lai.

Tottenham Hotspur là một trong những CLB hàng đầu xứ sở sương mù. Ở thị trường chuyển nhượng hè 2019, đoàn quân Mauricio Pochettino cũng đã mang về những bản hợp đồng mới đầy chất lượng, trong đó có tiền vệ Tanguy Ndombele, người nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của "gà trống". Đã qua rồi giai đoạn đội bóng phía Bắc London không mua sắm gì, giờ là lúc mà nhà cầm quân người Argentina ra sức "chạy đua vũ trang", bổ sung nhân sự chất lượng giúp đội bóng hướng đến mùa giải mới.

Một trong những mục tiêu mà Tottenham từng khao khát là Joao Felix, sao trẻ đã gia nhập Atletico Madrid từ Benfica với mức phí chuyển nhượng kỷ lục lên đến 126 triệu euro. Tài năng người Bồ Đào Nha là mẫu cầu thủ mà HLV Pochettino rất yêu thích, chính vì lẽ đó việc không mua được Felix khiến thượng tầng và BLĐ Tottenham rất tiếc nuối. Tiềm năng phát triển của ngôi sao sinh năm 1999 là không phải bàn cãi.

Mặc dù vậy, mới đây khi trả lời phỏng vấn Bleacher Report về việc liệu có hay không, khả năng Joao Felix sẽ gia nhập Tottenham? Ngôi sao tấn công người Bồ Đào Nha đã lên tiếng đầy ẩn ý:

"Tôi đến Spurs ư? Hiện tại thì điều này không thể. Nhưng tôi chưa biết được tương lai sẽ như thế nào. Hãy chờ xem."

Joao Felix offers Spurs hope - Bóng Đá

Joao Felix bỏ ngỏ khả năng gia nhập Tottenham.

Dẫu vẫn biết mức phí phá vỡ hợp đồng của Joao Felix được Atletico Madrid quy định rất lớn. Tuy nhiên, với tiềm năng phát triển dài hạn, vẫn còn cơ hội cho Tottenham đàm phán và chiêu mộ Felix về London trong tương lai.

Minh Trí | 10:20 27/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục