"Bom tấn" 100 triệu khao khát tới OTF, M.U xem xét chốt sớm thỏa thuận

06:47 Thứ hai 04/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đón nhận cú hích từ thương vụ mà họ theo đuổi suốt thời gian qua.

HLV Ole Gunnar Solskjaer hiểu rằng, Man United cần bổ sung thêm nhân sự để có thể trở thành đối trọng với Man City và Liverpool, trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League. Chính vì thế, ông đã sớm lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United.

Suốt thời gian qua, Man United đã dành sự quan tâm rất lớn cho Jadon Sancho. Nhưng vì nhiều vấn đề khác nhau, chủ yếu ở việc Borussia Dortmund hét mức giá quá cao (hơn 100 triệu bảng) nên Man United đã sớm rút lui vào mùa Hè năm ngoái.

Jadon Sancho eager to secure Man Utd move  - Bóng Đá

 Sancho bày tỏ mong muốn khoác áo Man United.

Theo tờ 90min, Sancho rất muốn gia nhập Man United vào mùa Hè qua, và thậm chí hiện tại, tài năng trẻ người Anh càng khao khát cập bến Old Trafford hơn nữa. Về phần Man United, họ vẫn chưa từ bỏ khả năng ký hợp đồng với Sancho.

Nguồn tin xác nhận, Man United tự tin rằng, họ có thể sở hữu chữ ký của Sancho với mức giá thấp hơn 100 triệu bảng. Đội bóng 20 lần vô địch nước Anh không muốn kéo dài câu chuyện chuyển nhượng như mùa Hè năm ngoái và do đó, một thỏa thuận sớm đang được xem xét.

Được biết, Man United không hề bận tâm tới phong độ có phần sa sút của Sancho ở mùa giải năm nay. Họ sẵn sàng thực hiện thương vụ, chậm nhất là trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:17 04/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục