Bologna - Liverpool và vụ hoán đổi có lợi cho mọi bên

18:58 Thứ tư 26/06/2024 | 1

TinTheThao.com.vnNhững đồn đoán giữa Liverpool và Riccardo Calafiori đang ngày càng nóng lên.

Trước EURO 2024, Calafiori đã trải qua một mùa giải khá xuất sắc, đóng vai trò then chốt trong việc đưa Bologna giành quyền tham dự Champions League. Trong trận đấu gần đây nhất với Croatia, anh đã có khoảnh khắc ấn tượng khi bóng, chạy và kiến ​​tạo giúp Ý gỡ hòa ở phút 90+8.

Giữa những tin đồn rằng Juventus đã hạ nhiệt sự quan tâm của họ do mức giá mà Bologna đưa ra, một điểm đến tiềm năng khác đã xuất hiện, Liverpool. Liverpool thường khá chủ động trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, với việc Arne Slot chỉ mới đến, mọi thứ đã bị gác lại. Hai giải đấu quốc tế mùa hè cũng khiến mọi việc diễn ra chậm rãi hơn. Tuy nhiên, thời gian đang trôi qua. Liverpool cần bắt đầu tiến hành kế hoạch hè. Theo các thông tin mới đây, Liverpool có thể hoàn thiện một thương vụ nhờ Sepp van den Berg.

Van den Berg muốn rời Liverpool để được đá chính.

Cầu thủ trẻ người Hà Lan đang trải qua một mùa giải cho mượn xuất sắc tại Mainz nhưng đã bày tỏ mong muốn rời Liverpool vì cảm thấy rằng cơ hội ở đội 1 sẽ ngày càng khan hiếm. Huấn luyện viên trưởng mới Arne Slot muốn gặp người đồng hương trẻ tuổi của mình trong trại huấn luyện trước mùa giải, nhưng ông có thể không gặp được Sepp nếu anh rời đi từ trước. Với màn thể hiện tốt của anh ở mùa giải mới đây, dường như không thiếu những người quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi này. Các báo cáo mới nhất cho rằng Bologna muốn ký hợp đồng với Van den Berg để thay thế Riccardo Calafiori.

Câu lạc bộ được cho là định giá Van den Berg ở mức 20 triệu bảng, đây là trở ngại chính cho việc Sepp trở lại Mainz. Nếu Liverpool và Bologna chấp nhận một thỏa thuận hoán đổi, điều đó có thể giúp ích cho các bên. Mức giá của Calafiori cao hơn khoảng 10 triệu bảng. Vì vậy, nếu Liverpool đề nghị trao đổi trực tiếp 2 cầu thủ cộng thêm một ít tiền mặt, đội bóng Serie A nhiều khả năng sẽ đồng ý.

Cả hai cầu thủ đều 22 tuổi và nằm trong số những cái tên ấn tượng nhất trong độ tuổi của họ ở châu Âu mùa trước. Tuy nhiên, màn trình diễn tốt của Calafiori tại EURO 2024 có thể đã nâng cao giá trị của anh, điều mà Liverpool sẽ cảnh giác.

Calafiori đang chơi ấn tượng ở EURO.

Lữ đoàn đỏ chắc chắn cũng sẽ biết rằng Juventus đang trong cuộc đua giành Calafiori. Tuy nhiên, với việc Juve có vẻ không chắc chắn về việc trả mức giá của Bologna, Liverpool phải tận dụng cơ hội này để vượt lên dẫn trước.

Van den Berg rõ ràng là một cầu thủ giỏi nhưng khó có cơ hội ở đội 1 và thể hiện rõ ý định rời Anfield, Lữ đoàn đỏ giờ đây có cơ hội rõ ràng để tận dụng điều đó. Liverpool có xu hướng làm tốt trong việc tạo dựng mối quan hệ giữa các câu lạc bộ. Và việc cho phép Bologna chiêu mộ Van den Berg có thể mang lại lợi ích cho tất cả mọi người.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:58 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục