Bologna 0-2 Juventus: Khi Bà Đầm Già biết thế nào là chắt chiu

04:49 Thứ bảy 07/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Không có được một thế trận hoàn toàn áp đảo trước Bologna, nhưng Juventus vẫn có được điều mình muốn đó là 3 điểm nhờ vào các bàn thắng của Vidal và Chiellini.

Dù được đánh giá khá cao so với Bologna, nhưng với một đội hình không phải là mạnh nhất (cả Tevez lẫn Llorente đều ngồi dự bị, Pirlo nghỉ thi đấu vì chấn thương), Juventus đã không có được một trận đấu thật sự dễ dàng như dự đoán của nhiều người.


Thực tế thì trong suốt thời gian thi đấu tại sân Renato Dall'Ara, đoàn quân của HLV Conte đã gặp không ít khó khăn trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự của đội chủ nhà, khi mà các tình huống đưa bóng vào khu vực 16m50 của họ đều bị những Antonsson, Natali, Mantovani,... hóa giải một cách khá dễ dàng.

Tuy nhiên trong một thế trận bế tắc như thế, Bà Đầm Già vẫn có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 11, khi mà giờ đây các ngôi sao của họ đã học được cách chắt chiu những cơ hội mà mình có được. Lần này, người đã buộc đội chủ nhà phải trả giá cho sai lầm hiếm hoi của mình đó chính là Vidal.

Sau pha lập công này của Vidal, thế trận của Juventus không những không tốt hơn, mà thậm chí nó còn trở nên khó khăn hơn bội phần. Vì lúc này dưới sự dẫn dắt của Diamanti, Bologna đã vùng lên cực kỳ mạnh mẽ, để rồi không ít lần đặt khung thành của Buffon ở mức báo động cao nhất.

Mọi thứ chỉ bắt đầu 'dễ thở' hơn đôi chút cho Juventus khi trận đấu rơi vào khoảng 25 phút cuối trận, khi mà cả Tevez lẫn Llorente đều đã được HLV Conte tung vào sân.

Bằng một thế trận thi đấu cầm chừng, đặt nặng sự chắn chắn và kiểm soát bóng, thi thoảng thì lại mở ra vài đường phản công nhanh, Bà Đầm Già không những đã thành công trong việc bảo vệ thành quả, mà đến phút 89, họ còn có thêm một bàn thắng nữa sau pha đánh đầu của Chiellini ở phút 89, qua đó khép lại trận đấu với thắng lợi 2-0.

Với kết quả này, Juventus hiện vẫn đang tiếp tục độc chiếm ngôi đầu của Serie A sau 15 vòng đấu với 40 điểm. Song song đó, khi mà khoảng cách lúc này đã được nới rộng lên thêm 3 điểm, chắc chắn Juventus cũng đã tạo ra không ít áp lực lên hai đội xếp sau là Roma và Napoli trong các trận đấu sắp tới.

Đội hình xuất phát:

Bologna: Curci; Antonsson, Natali, Mantovani; Garics, Krhin, Perez, Morleo; Kone, Diamanti; Bianchi.

Juventus: Buffon; Barzagli, Ogbonna, Chiellini; Isla, Vidal, Pogba, Marchisio, Peluso; Quagliarella, Vucinic

Lịch thi đấu loạt trận vòng 15 Serie A:
07/12
02:45   

Bologna 0-2 Juventus

08/12
00:00  
 

Livorno - AC Milan   

02:45   
Napoli - Udinese   

18:30   
Roma - Fiorentina   

21:00   
Sampdoria - Catania   
Sassuolo - Chievo   
Torino - Lazio   
Verona - Atalanta   
Cagliari - Genoa   

09/12
02:45   

Inter Milan - Parma
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục