Bojan Krkic không trách Pato vì đã đá hỏng quả phạt đền

22:16 Thứ hai 12/11/2012

Bojan nhấn mạnh trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng không nên chỉ trích Pato vì tình huống đá hỏng phạt đền dẫn tới trận thua của AC Milan.

Bojan Krkic đã cố gắng ra sức bảo vệ người đồng đội Alexandre Pato sau khi tiền đạo người Brazil đá hỏng quả penalty trong trận đấu gặp Fiorentina. Đây cũng là tình huống gián tiếp dẫn đến thất bại của đội bóng thành Milan.

Tình huống hỏng ăn của Pato trên chấm phạt đền. Ảnh: Goal

Alexandre Pato bước lên chấm đá phạt đền sau khi trọng tài cho đội bóng của anh có cơ hội san bằng tỉ số thành 1-1. Thế nhưng với việc chỉnh bóng không thành, Pato đã đưa banh vọt xà trong sự tiếc nuối của rất nhiều khán giả có mặt tại sân. Bojan từ chối nói thêm về tình huống nhạy cảm này:

"Tôi không muốn nói nhiều về một tình huống cụ thể có thể thay đổi cục diện của trận đấu. Pato là người có trách nhiệm đá phạt đền và có thể vào hoặc không nếu như bạn dũng cảm thực hiện nó. Pato đá phạt đền khá tốt và anh ấy đã đúng khi lãnh trách nhiệm.

Nếu chúng tôi có thể cân bằng tỉ số trong hiệp một thì mọi chuyện có thể đã khác hơn. AC Milan đã lãng phí vài cơ hội để thay đổi kết quả trận đấu."


Sau trận thua này, Milan rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng Serie A.

Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục