Bojan cảm thông cho Villa

02:40 Thứ sáu 15/02/2013

Tiền đạo của Milan, Bojan Krkic thừa nhận anh rất hiểu cảm giác mà David Villa đang trải qua vào lúc này tại Barcelona.

Krkic từng là một trong lứa cầu thủ trẻ nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Catalan trước đây, nhưng rồi anh cũng đã nhanh chóng phải làm quen với băng ghế dự bị, và khăn gói ra đi sau khi không nhận được sự tin tưởng từ HLV.

Bojan Krkic. Ảnh: Internet.

Hoàn cảnh lúc bấy giờ mà tiền đạo 22 tuổi này đã trải qua phần nào đang rất giống với những gì mà Villa đang đối mặt vào thời điểm hiện tại, khi cựu chân sút số một của Valencia hoàn toàn không mấy khi được nhắc tới kể từ khi đặt chân tới Nou Camp.

Trong phát biểu mới đây trước truyền thông, Krkic đã tỏ ra vô cùng thông cảm với hoàn cảnh lúc này của Villa.

"Tôi hoàn toàn hiểu những gì đang xảy ra với Villa. Anh ấy đã từng ghi rất nhiều bàn thắng và đem về những điểm số quan trọng cho CLB. Nhưng giờ đây, khó khăn đang đến với anh ấy. David phải chấp nhận thích ứng với một hoàn cảnh khác khi mà bên cạnh mình là những cầu thủ hay nhất thế giới."

Bên cạnh đó, chia sẻ cảm nghĩ về việc sẽ cùng Milan đối đầu với đội bóng cũ tại Champions League vào giữa tuần sau, Krkic cũng cho biết: "Tôi muốn được thi đấu và ghi bàn vào lưới Barca, nhưng không phải vì tức giận hay muốn trả thù. Tôi làm điều đó để giúp đỡ cho các đồng đội của mình."

"Tôi không nghĩ việc ăn mừng bàn thắng tại San Siro sẽ là một sự thiếu tôn trọng. Tôi nghĩ mình sẽ ăn mừng khi ghi bàn vào lưới Barca. Nhưng tại Nou Camp, chuyện đó có thể sẽ khác, tùy thuộc vào thời điểm tôi ghi bàn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục