Bốc thăm vòng bảng Champions League: M.U dễ thở, Arsenal tái ngộ Bayern

23:28 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mọi con mắt của NHM bóng đá đêm 27/08 đều hướng về công quốc Monaco (Pháp), nơi diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2015/16.

Vận may mỉm cười với M.U. Ảnh: Internet.

Buổi lễ bốc thăm có sự góp mặt của đông đủ các quan chức UEFA, đại diện các CLB, các siêu sao Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez,... đều góp mặt. Từng lá thăm được mở ra trong sự hồi hộp của tất cả.

Có vẻ như vận may đã mỉm cười với Man United khi đưa họ vào bảng B cùng với PSV, CSKA Moskva và Wolfsburg. PSV dù là nhà ĐKVĐ Hà Lan nhưng bị đánh giá là yếu nhất so với 7 đội còn lại ở nhóm hạt giống số 1.

Nhà ĐKVĐ Champions League Barcelona thì không được may mắn như thế. Bảng E của thầy trò HLV Luis Enrique không hề dễ dàng với sự góp mặt của Leverkusen, AS Roma và BATE.

Arsenal lại gặp khó. Ảnh: Internet.

Như mọi năm, con đường chinh phục ngôi vương Champions League của Arsenal không hề suôn sẻ. Ngay vòng bảng (F), Pháo thủ sẽ phải chạm trán cái tên đầy duyên nợ Hùm xám Bayern Munich. Bên cạnh đó, Olympiacos và Dinamo Zagreb đều không phải là đối thủ dễ chơi.

Vừa sang PSG, Angel di Maria đã có cơ hội tái ngộ đội bóng cũ Real Madrid ở bảng A.

Ở bảng F, HLV Jose Mourinho của Chelsea được gặp lại đội bóng từng làm nên tên tuổi của ông là FC Porto. Đây cũng là bảng đấu dễ thở với The Blues bởi hai đội bóng còn lại Dynamo Kyiv và Tel-Aviv đều bị xem là 'lót đường'.

Man City phải rơi vào bảng đấu khá cân bằng với sự góp mặt của nhà á quân Champions League Juventus, nhà ĐKVĐ Europa League Sevilla và 'ngựa ô' Mönchengladbach.

Hai bảng H và C thật sự khó lường bởi sự chênh lệch trình độ giữa các đội như Benfica, Atletico Madrid, Galatasaray, Astana hay Zenit, Valencia, Lyon, Gent là không nhiều.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A: Paris, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Malmo.
Bảng B: PSV, M.U, CSKA Moscow, Wolfsburg
Bảng C: Benfica, Atlético, Galatasaray, Astana.
Bảng D: Juventus, Manchester City, Sevilla, Borussia Monchengladbach.
Bảng E: Barcelona, Leverkusen, Roma, BATE Borisov.
Bảng F: Bayern München, Arsenal, Olympiacos, Dynamo Zagreb.
Bảng G: Chelsea, Porto, Dynamo Kyiv, Maccabi Tel-Aviv.
Bảng H: Zenit, Valencia, Lyon, Gent.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục