Bốc thăm vòng 5 FA Cup: Arsenal đụng đội hủy diệt Man City

04:12 Thứ ba 27/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Arsenal sẽ đối đầu với Middlesbrough trong khi đó nếu vượt qua Cambridge United, Man United chỉ phải gặp một trong hai đội Preston North End hoặc Sheffield United ở vòng 5 FA Cup.

Arsenal sẽ đối đầu Middlesbrough. Ảnh internet.

Như vậy BTC FA Cup đã tiến hành bốc thăm chia các cặp đấu của vòng 5 FA Cup, trong đó đáng chú ý nhất là việc đội bóng vừa đè bẹp Man City 2-0, Middelsbrough tiếp tục đụng phải một ông lớn khác của Premier League nữa là Arsenal. Cặp đấu này sẽ diễn ra trên sân Emirates của Arsenal. Với việc vừa đánh bại Man City 2-0 ngay trên sân Etihad, rõ ràng Middelsbroughkhông phải là tay mơ vì thế thầy trò Giáo sư Wenger phải hết sức cẩn trọng nếu muốn bảo vệ thành công chức vô địch mùa này.

Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đối đầu với Preston North End hoặc Sheffield United trên sân đối phương tuy nhiên trước tiên họ phải đánh bại được Cambridge United trong trận tái đấu trên sân nhà Old Trafford. Trước đó 2 đội hòa nhau 0-0 trên sân của Cambridge.

Nếu vượt qua Bolton Wanderers ở trận đấu lại, Liverpool sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng xếp thứ 13 trên BXH Premier League, Crystal Palace của HLV Alan Pardew. Dưới tài cầm quân của Pardew, Crystal Palace đang chơi ngày càng hay và nếu phải đối đầu với CLB này, Liverpool được dự báo sẽ không hề dễ thở.

Trong khi đó, đội bóng vừa có màn lội ngược dòng kinh điển 4-2 trước Chelsea của HLV Jose Mourinho, Bradford City sẽ trở về sân nhà và đụng độ với một trong hai cái tên Sunderland hoặc Fulham.

Ngoài ra, còn có những cặp đấu đáng chú ý khác như Aston Villa - Leicester City, Blackburn Rovers - Stoke/Rochdale, West Brom - West Ham và Derby - Reading.

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 5 FA Cup như sau:

Crystal Palace - Liverpool/Bolton

Arsenal - Middlesbrough

Aston Villa - Leicester City

West Brom - West Ham

Bradford - Sunderland/Fulham

Blackburn - Stoke/Rochdale

Derby - Reading

Preston/Sheffield - Man United/Cambridge United

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục