Bốc thăm tứ kết cúp Nhà vua: Barcelona gặp khó

20:28 Thứ sáu 15/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Barcelona sẽ gặp không ít trở ngại trên con đường bảo vệ chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi chạm trán Athletic Bilbao tại vòng 1/8.

Đối thủ của Barca là Athletic Bilbao. Ảnh internet.

Cụ thể, Barcelona sẽ hành quân đến sân San Mames của bại tướng của họ ở trận chung kết cúp Nhà vua mùa trước là Athletic Bilbao vào ngày 20/01 trước khi có trận đấu lượt về trên sân nhà Camp Nou một tuần sau đó.

Để góp mặt ở vòng đấu này, đội bóng xứ Catalan đã dễ dàng vượt qua Espanyol 6-1 trong hai trận derby có rất nhiều tranh cãi. Trong khi đó, Athletic Bilbao có chiến thắng 4-2 trước Villarreal sau 2 lượt trận. Như vậy,  Athletic có cơ hội phục thù Barca ở ngay tứ kết.

Về phần Barcelona, dù được đánh giá là ứng cử viên số 1 ở giải đấu này sau khi Real Madrid đã bị loại vì sử dụng cầu thủ trái phép, họ cũng không được phép chủ quan bởi chính Athletic đã đánh bại họ trong trận tranh Siêu cúp TBN đầu mùa.

Ở các cặp đấu khác, Atletico Madrid - nhà cựu vô địch năm 2013, sẽ đối đầu với Celta Vigo. Ngược lại, Valencia của Gary Neville đụng đối thủ khá dễ thở là Las Palmas. Cuối cùng, Sevilla gặp đội đang chơi ở Segunda, Mirandes.

Thanh Hải | 20:28 15/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục