Bốc thăm Europa League: Tottenham, Liverool cùng khó

00:46 Thứ ba 16/12/2014

Trong khi Tottenham chạm trán Fiorentina, thì Liverpool sẽ đối đầu với đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là Beskitas.

Ngay sau khi kết thúc lễ bốc thăm cho vòng 16 đội Champions League, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp cho vòng 32 đội của Europa League. Kết quả bốc thăm vòng 32 đội cũng đã mang đến những cặp đấu rất đáng được chờ đợi.

Theo đó, Tottenham sẽ chạm trán với Fiorentina. Dù không phải khách quen của Europa League, song Fiorentina hứa hẹn sẽ là đối thủ không hề dễ dàng đối với Spurs. Fiorentina đoạt vé đi tiếp với vị trí nhất bảng K với 13 điểm, sau 4 trận thắng, 1 hoà và 1 thua. Trong khi đó, đại diện Anh kết thúc vòng bảng với ngôi nhì bảng C nhờ 3 trận thắng và 2 trận hoà.

Ở các cặp đấu đáng chú ý khác, Liverpool, đội bóng rớt xuống từ Champions League sẽ đối đầu thử khách không hề dễ chịu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ là CLB Beskitas. Tuy vậy, trong quá khứ The Kop từng đánh bại Beskitas với tỷ số phũ phàng 8-0 ở vòng bảng Champions League mùa 2007/08. Một đại diện khác của Anh là Everton xem ra dễ thở hơn khi đối đầu với CLB Young Boys của Thụy Sĩ.

Một số cặp đấu đáng chú ý khác là ĐKVĐ Sevilla gặp Mönchengladbach, Wolfsburg của Đức gặp Sporting Lisbon của Bồ Đào Nha, Villarreal của Tây Ban Nha gặp Salzburg của Áo và Ajax của Hà Lan gặp Legia Warsaw của Ba Lan.

Trong số các đại diện của Serie A, ngoại trừ Fiorentina phải chạm trán với một đội bóng tương đối mạnh thì 4 đội bóng còn lại chỉ gặp phải những CLB thuộc hạng trung. Như Torino gặp Athletic Bilbao, AS Roma gặp Feyennord, Inter Milan đối đầu Celtic và Napoli gặp Trabzonspor.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục