Bốc thăm Europa League: 'Tam đại gia' Anh có thể gặp ai?

06:30 Thứ sáu 11/12/2020

TinTheThao.com.vnSau khi bị loại khỏi Champions League, Man Utd phải xuống chơi ở Europa League, để tranh tài cùng những Arsenal, Tottenham Hotspur.

 

Unai Emery: Europa League hiện tại khó hơn 10 năm trước nhiều

Với sự xuất hiện của Man Utd, Europa League mùa này sẽ thêm phần thú vị. Và 32 đội bóng sẽ biết được đối thủ của mình sau lễ bốc thăm diễn ra vào thứ Hai tới.

Europa League draw: Who can Arsenal, Tottenham and Manchester United face in the round of 32? - Bóng Đá

 Europa League vẫn là đấu trường có sức hút nhất định.

Hai đội bóng Bắc London là Arsenal và Tottenham đã chứng tỏ sự vượt trội ở vòng bảng, và vòng loại trực tiếp sẽ là nơi để họ cho thấy sức mạnh thật sự của mình.

Vậy liệu 3 'đại gia' nước Anh có thể gặp ai trong lễ bốc thăm tới?

Arsenal

Red Star, Krasnodar, Dynamo Kyiv, Olympiacos, RB Salzburg, Young Boys, Slavia Prague, Benfica, Granada, Real Sociedad, Braga, Lille, Maccabi Tel-Aviv, Antwerp, RZ Pellets WAC

Tottenham

Red Star, Krasnodar, Dynamo Kyiv, Olympiacos, RB Salzburg, Young Boys, Slavia Prague, Benfica, Granada, Real Sociedad, Braga, Lille, Maccabi Tel-Aviv, RZ Pellets WAC

Man Utd

Young Boys, Molde, Slavia Prague, Benfica, Granada, Real Sociedad, Braga, Lille, Maccabi Tel-Aviv, Antwerp, RZ Pellets WAC, Red Star

Rõ ràng, Real Sociedad - đội đang thăng hoa ở La Liga mùa này với ngôi nhì bảng, chỉ kém Atletico Madrid - là cái tên mà 3 đội bóng Anh muốn tránh nhất. Trong khi đó, Benfica, Granada, Braga hay Lille cũng là những đối thủ 'cứng cựa', vốn đã quá quen thuộc ở trời Âu để các đội khác phải e ngại.

Europa League dù sao vẫn là đấu trường có sức hút nhất định, bởi nếu vô địch, các đội sẽ giành ngay suất dự Champions League mùa tới.

Minh Tuấn | 05:32 11/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục