Bobby Zamora: Tôi gia nhập QPR vì tham vọng của họ

11:37 Thứ hai 23/07/2012

Tiền đạo của Queens Park Rangers tiết lộ rằng chính tham vọng của CLB là yếu tố mạnh mẽ nhất thúc đẩy anh ký hợp đồng và gia nhập sân Loftus Road.

Theo Zamora, QPR luôn luôn muốn thiết lập một vị thế vững chắc tại sân chơi Ngoại hạng Anh, dù cho ở mùa đầu tiên, họ đã gặp nhiều khó khăn và phải chờ đến vòng đấu cuối cùng mới có thể trụ hạng thành công.

Cầu thủ người Anh đã gia nhập QPR Vào tháng Một vừa qua với một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, anh cho biết tham vọng của QPR là nguyên nhân chính khiến anh muốn gia nhập cùng đội bóng này.

Bobby Zamora. Ảnh: Internet.

Anh nói: "Đó chắc chắn là nguyên nhân thúc đẩy tôi đến đây. Câu lạc bộ muốn tăng cường lực lượng, củng cố vị trí tại giải Ngoại hạng".

"Chúng tôi đã có thêm những cầu thủ giỏi trong mùa hè này và theo tôi biết, sẽ còn một hoặc hai gương mặt mới nữa sẽ được thêm vào đội hình", Zamora cho biết. "Tôi chắc rằng sự kết hợp giữa các cầu thủ trong đội sẽ rất tuyệt vời và giúp chúng tôi mạnh hơn".

QPR đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khi họ đã liên tục có được những tân binh, bao gồm Ryan Nelsen, Andrew Johnson, Robert Green, Park Ji-Sung và Samba Diakite; ngoài ra còn có Fabio đến dưới dạng cho mượn từ Manchester United. Hiện tại, họ đang chuẩn bị cho mùa giải mới với chuyến du đấu tại Đông Nam Á và gặt hái được những kết quả rất thuận lợi.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục