Boateng đòi thay Schweinsteiger làm thủ lĩnh tuyển Đức

17:07 Thứ ba 02/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ Jerome Boateng tin rằng bản thân anh đủ bản lĩnh để kế nhiệm chiếc băng đội trưởng tuyển Đức thay lão tướng Bastian Schweinsteiger.

Boateng đã sẵn sàng làm tân thủ quân thay Schweinsteiger. Ảnh: Internet.

Tuần trước, cựu tiền vệ Bayern Munich đã nói lời chia tay Cỗ xe tăng Đức sau 120 lần ra sân, để lại sứ mệnh tìm kiếm người đội trưởng mới cho HLV Joachim Loew.

Trung vệ Boateng nổi lên là một trong những ứng viên tiềm năng nhất có thể giữ chiếc băng đội trưởng, và bản thân anh cũng cho rằng mình sẵn sàng đảm đương công việc mới.

Trả lời tờ Bild, Boateng cho biết: "Thật sự vinh hạnh khi được làm đội trưởng của cả quốc gia và tôi chắc chắn mình đã sẵn sàng. Đó là một vai trò quan trọng. Bạn đại diện cho cả dân tộc và bạn phải có trách nhiệm lớn lao."

Ngoài Boateng, những ứng viên còn lại phải kể đến Manuel Neuer, Mats Hummels và Sami Khedira. Tất cả đều nhận được sự yêu mến của NHM, đồng thời sở hữu tài năng đã được kiểm chứng.

Boateng chia sẻ thêm: "Chúng ta có nhiều sự lựa chọn chất lượng cho ĐTQG. Người đó không chỉ đơn giản chỉ là một ông chủ đích thực trên sân. Loew chắc chắn sẽ đưa ra quyết định đúng đắn ai sẽ là người thay thế Basti."

Phúc Vũ | 16:45 02/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục