"Bỏ túi" Thiago, Bailly đã có câu trả lời cho Ten Hag

08:48 Thứ tư 13/07/2022

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã thể hiện khá tốt trong cuộc chạm trán vừa qua của Quỷ đỏ.

 
Bailly - Bóng Đá

 Manchester United đã có bước chạy đà ấn tượng trong giai đoạn tiền mùa giải, với thắng lợi 4-0 đầy thuyết phục trước Liverpool.

Bailly - Bóng Đá

Không chỉ có những ngôi sao đã điền tên lên bảng điểm, kết quả tuyệt vời vừa rồi còn in đậm dấu ấn của những cá nhân khác và Eric Bailly là một trong những ví dụ cụ thể.

Bailly - Bóng Đá

 Được tung vào sân ở đầu hiệp hai thay cho Raphael Varane, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã thể hiện một màn trình diễn có thể khiến HLV Erik ten Hag hài lòng.

Bailly - Bóng Đá

 Không chỉ hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, cựu sao Villarreal còn ghi điểm bởi khả năng thoát pressing và tạo tiền đề cho tình huống phản công dẫn đến bàn thắng thứ 4 cho Quỷ đỏ.

Bailly - Bóng Đá

 Nhận đường chuyền từ đồng đội, Bailly có một pha rê bóng đầy tự tin.

Bailly - Bóng Đá

 Dù trước mặt anh là một chuyên gia pressing - Thiago Alcantara, tuy nhiên chỉ bằng vài động tác xử lý, Bailly đã nhanh chóng loại bỏ nhạc trưởng bên phía The Kop, trước khi thực hiện pha tỉa bóng thuận lợi cho Facundo Pellistri.

Bailly - Bóng Đá

 Trong khi tài năng trẻ người Uruguay tăng tốc, Bailly cũng thể hiện khả năng chọn vị trí ấn tượng khi di chuyển vào khu vực trung tâm.

Bailly - Bóng Đá

 Trong lúc Amad Diallo và Pellistri đã thu hút sự chú ý của toàn bộ hàng thủ Liverpool, ngôi sao 28 tuổi đã có mặt ở một vị trí thuận lợi, sẵn sàng đón đường chuyền từ đồng đội.

Bailly - Bóng Đá

 Nếu Pellistri quyết định chuyền bóng, Bailly hoàn toàn có thể ghi bàn ở tình huống này.

Bailly - Bóng Đá

 Sau những gì cựu sao Villarreal thể hiện, rõ ràng anh có lý do để từ chối việc rời Old Trafford và sẵn sàng cạnh tranh một vị trí chính thức ở mùa giải năm nay.

Bailly - Bóng Đá

 Những tố chất mà Bailly sở hữu hoàn toàn phù hợp với ý đồ chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Vì thế, chỉ cần duy trì sự ổn định về mặt thể lực, anh hoàn toàn có cơ hội phát triển dưới triều đại của tân thuyền trưởng người Hà Lan.

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 08:18 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục