Bỏ túi Mitoma, sao M.U được Ferdinand ca ngợi

06:32 Thứ hai 24/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên FIVE, Rio Ferdinand đã ca ngợi màn trình diễn của Aaron Wan-Bissaka sau khi hậu vệ của Manchester United bỏ túi Kaoru Mitoma trong trận bán kết FA Cup.

 

Man United đã giành được vị trí trong trận chung kết FA Cup vào tháng 6 sau khi đánh bại Brighton trên loạt sút luân lưu.

Mitoma đã có một mùa giải ấn tượng kể từ khi gia nhập đội hình Brighton dưới thời Roberto De Zerbi, ghi 10 bàn và có 7 pha kiến tạo sau 31 lần ra sân mùa này. Tuyển thủ Nhật Bản đã khiến một số hậu vệ cánh xuất sắc nhất phải gặp khó khăn ở Premier League mùa này nhưng lại im lặng trước Wan-Bissaka.

Cựu ngôi sao của Crystal Palace đã thực hiện một số pha tắc bóng quan trọng với Mitoma trong suốt trận đấu, Ferdinand khẳng định màn trình diễn cho thấy anh giỏi trong phòng ngự 1 đối 1.

‘He is as good as anyone out there’ – Rio Ferdinand hails Aaron Wan-Bissaka for shutting down Brighton star Kaoru Mitoma - Bóng Đá

 Wan-Bissaka giúp M.U sạch lưới.

"Tôi nghĩ Wan-Bissaka đối với tôi [là cầu thủ nổi bật]. Mitoma là phát hiện của mùa giải đối với tôi, cậu ấy đã khiến mọi đội mà họ đối đầu gặp phải những vấn đề lớn."

"Và để công bằng với Wan-Bissaka, cậu ấy đã xích Mitoma lại. Tất cả chúng ta đều biết Wan-Bissaka phòng thủ tốt như thế nào và hôm nay cậu ấy đã chứng minh một lần nữa rằng cậu ấy có thể đối đầu với những cầu thủ đẳng cấp nhất đang có phong độ tốt."

Thanh Vũ | 05:34 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục