Bộ tứ của M.U được "tiền bối" khen ngợi hết lời

20:34 Thứ sáu 25/01/2013

Andy Cole đã hết lời khen ngợi bộ tứ tiền đạo của M.U hiện tại: Robin van Persie - Wayne Rooney - Danney Welbeck - Chicharito.


Andy Cole là tiền đạo xuất sắc một thời của Quỷ đỏ và từng hợp cùng với Dwight Yorke tạo thành cặp sát thủ khét tiếng. Trong mùa bóng 1998/99, M.U đã giành được cú ăn ba "thần thánh" với công lớn của bộ tứ tiền đạo Cole -Yorke - Teddy Sheringham - Ole Gunnar Solskjaer. Giờ đây, Cole hy vọng hàng công cực khủng của M.U với Persie, Rooney... có thể tái hiện lại kì tích năm nào.

"Robin đang thi đấu đặc biệt xuất sắc", Cole nói. "Wayne, Chicharito và Danny Welbeck cũng vậy. Họ làm tôi nhớ đến ba cầu thủ đã từng thi đấu với tôi  là Yorke, Teddy và Ole. Tất cả đều là những tiền đạo tuyệt vời".

"Những tiền đạo hiện tại của United rất đặc biệt. Bốn chúng tôi của năm 1999 cũng rất đặc biệt. Và chỉ có thời gian mới đưa ra câu trả lời xem ai hơn ai".


Andy Cole phân tích: "Robin có thể chơi độc lập cao nhất trên hàng công. Wayne có thể thi đấu ở giữa sân hoặc chơi cao nhất ở đỉnh kim cương. Chicha có khả năng chớp cơ hội rất tài tình. Danny thì kĩ thuật, có tầm hoạt động rộng và thi đấu đầy năng nổ. Họ có lối đá khác biệt và có thể bổ sung đầy hiệu quả cho nhau."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục