Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL Hoàng Tuấn Anh: "Các VĐV cần nỗ lực hết mình..."

14:01 Thứ năm 12/12/2013

Bộ trưởng Bộ VH, TT & DL Hoàng Tuấn Anh đã có mặt tại Làng VĐV động viên các thành viên của đoàn TTVN. Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã ân cần dặn dò các VĐV Việt Nam trước khi tiếp tục bước vào những cuộc đua tranh cam go phía trước.

Như đã thông tin, trong chuyến công tác tại Myanmar, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh đã có buổi làm việc với Bộ trưởng Thể thao Myanmar Htin Hsan; thăm và chào xã giao Chủ tịch Thượng viện, nguyên Bộ trưởng Văn hóa Myanmar Khin Aung Myint. Tại buổi làm việc này, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn hai bên sẽ thông qua các sự kiện thể thao để xúc tiến quảng bá về văn hóa, du lịch.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh thăm động viên đoàn TTVN. Ảnh: Quang Thắng

Về phía Myanmar, Bộ trưởng Thể thao Htin Hsan đã bày tỏ sự tin tưởng rằng bằng thực lực của mình, đoàn TTVN sẽ có thành tích cao tại SEA Games 27. Bộ trưởng Htin Hsan cũng mong muốn sẽ phát triển mối quan hệ hợp tác toàn diện trong lĩnh vực thể thao giữa hai nước.

Trong ngày 10-12, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh và Đại sứ Việt Nam tại Myanmar Phạm Thanh Dũng đã có chuyến thăm Làng VĐV SEA Games 27. Tại đây, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh phát biểu, SEA Games là sân chơi quy tụ các anh tài của thể thao khu vực, là nơi tỏa sáng của tài năng, ý chí và sự nỗ lực không ngừng của các VĐV. Thế nên, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn các VĐV Việt Nam thi đấu hết mình vì màu cờ, sắc áo của Tổ quốc.

Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh trực tiếp vào bếp ăn dành cho đoàn TTVN

Đặc biệt, lứa VĐV của Việt Nam tham dự SEA Games 27 còn rất trẻ và họ sẽ là lực lượng của TTVN trong tương lai, tại các kỳ đại hội khu vực, châu lục và thế giới. Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh mong muốn, tham gia tranh tài tại SEA Games 27, mỗi VĐV Việt Nam hãy là một sứ giả của tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và bạn bè khu vực.

Sau khi trực tiếp ghé thăm Làng VĐV, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh cảm thấy rất yên tâm vì điều kiện ăn, ở của các VĐV được đảm bảo. Đồng thời, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh chúc các VĐV nỗ lực hết mình, vì màu cờ sắc áo, hướng tới những thành tích cao nhất.
Anh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục