Bồ Tom Cleverley nổi bật trong tiệc các quý bà Man United

10:19 Thứ ba 01/10/2013

Ngày hôm qua, người đẹp của các ngôi sao Man United đã có dịp hội ngộ trong bữa tiệc nhằm quyên tiền cho quỹ từ thiện của đội bóng.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm, Man United đều đặn tổ chức các bữa tiệc nhằm gây quỹ, phục vụ công tác từ thiện của đội bóng. Năm nay, đội ngũ WAGs của Man United không có thay đổi nhiều về nhân sự bởi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, chỉ có tiền vệ tóc xù Fellani gia nhập đội 1 của "Quỷ đỏ".


Các người đẹp đã có mặt đông đủ tại đại bản doanh của Man United trong buổi lễ được chủ trì bởi vợ chồng MC Eamonn Holmes - Ruth Langsford và ca sĩ nổi lên từ chương trình X Factor, Shayne Ward. Ngoài mục đích chính, bữa tiệc còn là dịp để WAGs Man United khoe tài sắc.


Nổi bật nhất trong dàn mỹ nhân của “Quỷ đỏ” vẫn là Georgina Dorsett, bạn gái Tom Cleverley. Dù mới sinh con nhưng Georgina Dorsett đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô tự tin khoe dáng trong chiếc đầm đen đơn giản, sang trọng, khoe trọn lưng trần. Georgina nổi tiếng từ khi tham gia vào chương trình Only Way Is Essex. Hiện tại, công việc chính của cô là môi giới bất động sản. Khi rảnh rỗi, Georgina làm mẫu cho các tạp chí hoặc đi catwalk tại một số sự kiện nhỏ.


Sự vắng mặt đáng chú ý nhất trong bữa tiệc là Coleen Rooney. Mọi năm, Coleen chưa từng bỏ sót bất cứ bữa tiệc nào dành cho “nửa kia” của các cầu thủ.


Bà xã Ana của Vidic trẻ trung với váy đỏ, bạn gái Kaya Hall của Phil Jones kết hợp 2 tông đen-trắng.


Hôn thê của Nani, Daniela Martins (trái) mặc chiếc váy rộng làm rộ lên tin đồn cô đang mang thai. Cặp đôi đã hẹn hò nhau mấy năm qua nhưng chưa lên kế hoạch về đám cưới. Bạn gái của Chris Smalling (phải) chọn phụ kiện màu nổi bật kết hợp với váy đen cùng móng tay cùng tông màu trang phục.


Danh sách WAGs tham dự còn có bà xã Robin van Perise, Bouchra; bạn gái Chris Smalling, Sam Cooke; bà xã Helen của Jonny Evans; người đẹp Laura Christ của Alex Buttner, bạn gái Kaya Hall của Phil Jones, người tình của Ashley Young, Nicky Pike và bạn gái Anders Lindegaard, Misse Begiri.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục