Bó tay vụ Gomis, Newcastle quyết tâm theo đuổi Remy

16:39 Thứ ba 30/07/2013

Do không tài nào mua nổi chân sút của Lyon Bafetimbi Gomis với mức giá đòi hỏi quá cao của đội bóng chủ quản, Newcastle lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ tiền đạo đang khoác áo Queens Park Rangers (QPR), Loic Remy.

Theo Newcastle Evening, thì câu lạc bộ Newcastle đã chính thức rút khỏi thương vụ Bafetimbi Gomis, sau khi lời đề nghị mới nhất có giá trị 6,9 triệu Bảng của họ bị Lyon từ chối.

Loic Remy đã có khởi đầu khá ấn tượng ở Ngoại hạng Anh. Ảnh: Internet.

Ban đầu, Newcastle cũng tỏ ra rất quyết tâm có được chữ ký của Gomis, bởi họ đang cần bổ sung tiền đạo sau khi bán Demba Ba cho Chelsea, trong khi Papiss Cisse lại đang bị lôi kéo bởi Rubin Kazan. Tuy nhiên trước lời 'nói thách' của Lyon, đội bóng của HLV Alan Pardew đành bỏ dở việc theo đuổi Gomis.

Tuy nhiên họ vẫn còn một mục tiêu khác, đó là Loic Remy. Cựu tiền đạo của Marseille đã có mặt tại giải Ngoại hạng Anh từ đầu năm nay trong màu áo QPR, và nhanh chóng cho thấy sự thich nghi với giải đấu hàng đầu Châu Âu. Chỉ sau 14 trận chơi cho đội chủ sân Loftus Road, Remy đã bỏ túi 6 bàn thắng. Đó là một con số ấn tượng dù cho Remy không thể giúp QPR trụ hạng thành công.

Sau khi QPR xuống hạng, nhiều nguồn tin cho rằng Remy muốn ra đi để có điều kiện thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao. Vì thế, đây có thể xem là điều kiện thuận lợi để Newcastle có được sự phục vụ của chân sút người Pháp. Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ mức giá mà QPR đưa ra liệu có thích hợp với túi tiền của họ hay không. Nên nhớ, ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi QPR dã phải bỏ ra đến 10 triệu euro (tương đương 8,65 triệu Bảng) để đưa Remy về Loftus Road. Và QPR sẽ không thể chịu lỗ quá nhiều để bán đi một cầu thủ đang có phong độ cao như Remy.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục