Bố Son Heung-min bị tố lạm dụng trẻ em

19:30 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hàn Quốc đăng tải thông tin xung quanh câu chuyện bố Son Heung-min bị tố bạo hành trẻ em.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin bố ngôi sao Tottenham Hotspur, Son Heung-min, ông Son Woong-jung bị tố bạo hành trẻ em.

Cụ thể tờ Yonhap News ngày hôm nay 26/6 đưa tin, 3 người gồm HLV Son Woong-jung cùng 2 huấn luyện viên A và B đã bị chuyển hồ sơ sang cơ quan công tố để điều tra về tội lạm dụng trẻ em theo Đạo luật Phúc lợi Trẻ em. Vụ việc xảy ra trong quá trình huấn luyện ở Okinawa, Nhật Bản vào tháng 3.

Cầu thủ nhí C đâm đơn kiện HLV A khi cho rằng cậu bị chấn thương sau khi bị huấn luyện viên đánh vào đùi. Theo lời khai ban đầu, cầu thủ C đã không hoàn thành đúng yêu cầu về thời gian trong một bài tập cùng đồng đội, và bị huấn luyện viên dùng cây cột cờ góc đánh vào mông trong khi nằm úp mặt.

Ông Son Woong-jung cầm chai nước phía sau Son Heung-min. Ảnh: chosun.

Ngoài ra cậu cũng phải nhận những lời lăng mạ, thậm chí chửi thề từ HLV Son Woong-jung vì mắc những lỗi khác trong quá trình tập luyện. Ngoài huấn luyện viên A, huấn luyện viên B cũng đã đánh vào mông và bắp chân cậu nhiều lần trong ký túc xá, nơi các cầu thủ học vinh sinh hoạt chung. Cậu còn khai với cảnh sát rằng bị huấn luyện viên kéo tóc và đánh vào đầu.

Cha của cầu thủ C nói với tờ Yonhap News: “Tôi rất thất vọng khi con mình bị đánh, và tức giận khi nghĩ đến việc con trai mình đã phải hoảng sợ đến mức nào. Tôi quyết định nộp đơn khiếu nại vì cho rằng còn những trường hợp tương tự như thế. Chuyện này không nên xảy ra nữa."

Được biết cha của Son Heung-min, ông Son Woong-jung là giám đốc của học viện. Ông không được các tờ báo Hàn Quốc tiết lộ có tham dự việc bạo hành thân thể học viên nhưng được cho sử dụng lời lẽ lăng mạ, chửi thề nhằm về phía những cầu thủ nhí.

Về phần mình, ông Son Woong-jung phủ nhận việc lạm dụng trẻ em: “Một cuộc điều tra đang được tiến hành liên quan đến viêc sử dụng ngôn ngữ thô bạo xảy ra trong quá trình huấn luyện."

"Sau khi sự việc xảy ra, Học viện đã xin lỗi người khiếu nại và cố gắng giải quyết sự việc một cách thân thiện. Tuy nhiên, người khiếu nại đã yêu cầu số tiền giải quyết là hàng trăm triệu won (1won = 18,29 Việt Nam đồng) và Học viện không thể chấp nhận số tiền đó."

"Chúng tôi không thể đạt được thỏa thuận và hiện đang chờ phán quyết pháp lý công bằng dựa trên sự thật mà không có thỏa thuận riêng," ông Son Woong-jung nói thêm.

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục