Bố Ryan Giggs bị khỉ đầu chó tấn công

15:21 Thứ hai 18/08/2014

Ông Danny Wilson, 58 tuổi, phải đối đầu với đàn khỉ đầu chó hung hăng tại một công viên Safari trên đảo Majorca, Tây Ban Nha.

Danny và vợ chưa cưới Dawn Pritchard, 43 tuổi, bị tấn công tại một vườn thú gần thị trấn ven biển Sa Coma khi con trai chung của hai người, Ryan Beau, người tận hưởng kỳ nghỉ hè.

Khi Danny và Dawn đang quay phim 15 con khỉ bắt những quả chuối được ném từ phía khách du lịch, hai trong số những con khỉ này nhảy vào xe và tấn công. Bố của Giggs đã phải dùng cả máy quay và ba lô để đánh đuổi, khi lũ khỉ hung hăng cố lôi cậu bé hai tuổi Ryan ra ngoài.

Ông Danny và vợ chưa cưới Dawn cùng con trai được một phen kinh hoàng với đàn khỉ đầu chó.

Thật đáng sợ! Tôi đã nhiều lần phải tranh đấu trong cuộc sống của mình, nhưng không hề sợ hãi điều gì hay một ai cả. Nhưng đây là chuyện hoàn toàn khác. Bị tấn công bởi khỉ đầu chó không hề là chuyện đùa. Bọn chúng rất mạnh và tôi nghĩ chúng muốn tách chúng tôi ra. Điều tồi tệ nhất là những tiếng la hét của chúng - thứ âm thanh mà tôi sẽ bị ám ảnh cả đời”.

Một nhân viên kiểm lâm có mặt kịp thời và dùng súng đuổi lũ khỉ. Cả gia đình sau đó đã được bác sĩ kiểm tra sức khỏe khi họ trở về nhà ở Cardiff. Không có tổn thương nghiêm trọng nào xảy ra, nhưng bé Ryan bị một số vết thâm tím vùng xương sườn và hơi chấn động sau sự việc kinh hoàng.

“Tôi muốn cảnh báo người dân về sự nguy hiểm khi đi tour safari. Con trai tôi đang ở bên cạnh tôi trong suốt hai ngày nay, trong khi vợ tôi vẫn chưa thể hết run sợ. Nó đã hủy hoại kỳ nghỉ của chúng tôi và tình hình thậm chí đã có thể tồi tệ hơn nhiều”, Danny nói thêm.

Ông Danny đã không liên lạc với cậu con trai Ryan Giggs từ sau vụ cựu tiền vệ Man Utd bị phanh phui ngoại tình suốt tám năm với người em dâu, Natasha, hồi tháng 6/2011. Cựu tiền vệ 40 tuổi - người có tên khai sinh là Ryan Joseph Wilson nhưng sau đổi sang họ của mẹ - cũng không được mời đến dự đám cưới sắp tới của bố đẻ.
Anh Việt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục