Bồ Ronaldo xuống tóc vì bồ Casillas

22:27 Thứ bảy 13/04/2013

Irina Shayk, bạn gái của tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa khoe trên Instagram hình ảnh mới nhất của cô. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên khi thấy Irina Shayk có kiểu tóc mới khá hoang dại. Người đẹp nước Nga đã cắt mái tóc dài óng ả của mình đi và làm lại phần mái nên nhìn rất cá tính.

Irina khoe kiểu tóc mới

Dưới tấm ảnh đó, Irina Shayk viết: “Tôi hy vọng các bạn sẽ không phải lăn tăn gì về kiểu tóc mới của tôi”. Rất nhanh chóng, có 3.500 người đánh dấu “thích” với kiểu tóc mới của bạn gái Ronaldo và hơn 50 bình luận hưởng ứng cuộc cách mạng đầu tóc này.

Còn theo trang Hola, nguyên nhân sâu xa khiến Irina Shayk xuống tóc là vì một WAGs khác của Real Madrid: Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Iker Casillas. Gần đây, có nhiều bình luận cho rằng Irina Shayk đang bắt chước Sara trong cách để tóc và quả thật nhìn kiểu tóc của hai người khá giống nhau trong vài tháng gần đây.

Trước đây kiểu tóc của Irina (phải) và Sara khá giống nhau - Ảnh: Hola

Những tin đồn đó khiến Irina Shayk bực mình và cô đã xuống tóc để khỏi đụng hàng với Sara. Mối quan hệ giữa Sara và Irina Shayk nhìn chung không tốt vì họ có cuộc cạnh tranh ngầm trong việc khẳng định vị trí WAGs số 1 tại Bernabeu.

Ngoài ra, Sara Carbonero, với tư cách phóng viên thể thao của đài Telecinco đã từng nhận xét Ronaldo là kẻ ích kỷ. Trong khi đó, Irina Shayk dị ứng với tất cả những ai dám mở miệng chê bạn trai của cô.

Hồ Khuê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục