Bồ Ronaldo làm 'nàng thỏ' cực sexy

13:53 Thứ hai 21/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Nàng WAGs xinh đẹp Irina Shayk dường như rất thích thú mỗi khi được chụp ảnh liên quan đến thú vật.

Mới cách đây ít ngày, siêu mẫu đang sở hữu trái tim của siêu sao Cristiano Ronaldo vừa gây sốt trên mạng xã hội khi tung ra bộ ảnh hết sức 'mát mẻ' nô đùa cùng những chú heo. Còn nay, người đẹp này bỗng dưng hóa thân thành 'nàng thỏ' khiêu gợi.


Chọn cho mình một chiếc rèm che mỏng manh trước mắt giống hết phong cách quý phái thời xưa và đôi tai thỏ phía trên, hình ảnh mới của Irina kỳ thực làm không ít người phải bất ngờ. Nhưng điều thu hút bức ảnh lại chính là... vòng 1 căng tròn đầy sức sống của cô.

Theo đó, người đẹp chọn cho mình chiếc áo ngực rất mo6t11 để lộ đường cong rực lửa sẵn sàng thiêu đốt mọi ánh mắt của đấng mày râu. Không biết lấy nguồn cảm hứng từ đâu mà Irina lại chọn cách hóa trang lạ lẫm đến vậy. Đáng nói hơn, tấm ảnh lại được chụp trong ngày lễ Phục sinh.

Phải chăng đây là món quà gửi đến cho người yêu Cristiano Ronaldo, chân sút đang tập luyện cật lực để chuẩn bị cho trận bán kết Champions League gặp Bayern Munich sắp tới đây.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục