Bồ Ronaldo đứng tim vì fan cuồng ở New York

09:30 Thứ tư 19/06/2013

Khi Ronaldo đang vui vẻ du hí cùng bạn bè ở Miamia, Mỹ thì bạn gái của anh, siêu mẫu Irina Shayk phải trải qua giây phút hoảng hồn tại căn hộ ở New York.

Irina tại Liên hoan phim Cannes năm 2013

Chân dài 27 tuổi được miêu tả là “hoảng sợ tột độ” sau khi một người đàn ông chưa xác định được danh tính đột nhập vào căn hộ của cô ở West Village, New York khi nó đang được sửa chữa sau trận lụt do siêu bão Sandy gây ra năm ngoái.

Irina lái xe rời căn hộ được một lúc thì phát hiện quên một số đồ đạc và quay lại để lấy. Khi mở cửa bước vào nhà, cô hoảng hồn khi phát hiện có kẻ đột nhập nhà mình. Irina vội vã chạy ra ngoài để tránh nguy hiểm và gọi điện cho 911. Nhưng khi cảnh sát tới nơi thì kẻ đột nhập đã tẩu thoát.

Irina không nhìn rõ được mặt kẻ đột nhập nhưng cô cho rằng rất có thể đó là fan cuồng đã đeo đuổi mình. Hai năm qua, cứ đều đều mỗi ngày, Irina nhận được hoa và quà từ người gửi bí mật và luôn có cảm giác mình bị theo dõi. Cô cũng phát hiện có người đàn ông thường lảng vảng quanh nhà mình. Theo Page Six, bạn gái của Ronaldo cũng đã thông báo chuyện này với cảnh sát địa phương.

Hôm Chủ nhật vừa qua, Irina trong tâm trạng phấn chấn đi mua sắm tại cửa hiệu đồ lót Bed Bath & Beyond. Có lẽ cô nàng đang chuẩn bị cho ngày tái ngộ Ronaldo.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục