Bỏ rơi 'bom tấn' 64 triệu euro 5/6 trận gần nhất, Lampard phá vỡ im lặng

08:11 Thứ năm 03/10/2019

TinTheThao.com.vnSau tất cả, chiến lược gia người Anh đã giải thích nguyên do tân binh đắt giá phải chấp nhận cảnh ngồi ngoài.

Rạng sáng nay, Chelsea hành quân đến Stade Pierre-Mauroy đọ sức Lille. Ở lượt trận đầu tiên của bảng H, cả hai đội đều phải nhận những thất bại. Do đó hai bên đều nhập cuộc với quyết tâm cao độ.

Phút thứ 22, Tammy Abraham đưa các vị khách vươn lên dẫn trước. Tuy nhiên chỉ 11 phút sau, đội chủ nhà đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát, với bàn thắng của Victor Osimhen. Phải đến phút 78, The Blues mới tìm được pha lập công quyết định, sau nỗ lực từ Willian.

Tỷ số 2-1 được giữ nguyên đến hết trận và với việc Valencia bị Ajax hạ gục 3-0, Chelsea vượt mặt đối thủ Tây Ban Nha, chiếm lấy vị trí thứ hai trong bảng đấu.

Lampard sends message to Christian Pulisic after dropping him for Chelsea's win vs Lille - Bóng Đá

 Pulisic lại ngồi ngoài.

Ở màn đọ sức trên, HLV Frank Lampard tiếp tục không sử dụng Christian Pulisic. Tân binh 64 triệu euro từ Dortmund thậm chí không được góp mặt trong thành phần dự bị. Đây là lần thứ 5 qua 6 trận gần nhất, Pulisic không chơi bất kỳ phút nào.

Trả lời phỏng vấn Chelsea TV, Lampard đã phá vỡ im lặng. Chiến lược gia người Anh gửi thông điệp đến cậu học trò 21 tuổi rằng ông muốn có cuộc cạnh tranh vị trí quyết liệt trên hàng công: "Thái độ làm việc của Willian là chói sáng. Cậu ấy có thể qua người với tốc độ cùng kỹ thuật và ghi các bàn thắng. Đó là 1 sự cân bằng tốt cho các cầu thủ trẻ hơn."

"Chelsea phải thật sự có cuộc cạnh tranh mạnh mẽ ở khu vực hoạt động rộng và khu vực tấn công."

Xem các bàn thắng đẹp trong tập luyện của Chelsea:

Phụng Sồ | 06:55 03/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục