Bỏ ra 0 đồng, Man United đón "sự kết hợp giữa Hazard và Dembele"

18:13 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đứng trước viễn cảnh sở hữu một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất hiện nay.

Manchester United đã có những sự thay đổi nhất định dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Một trong số đó là công tác đào tạo trẻ, dễ dàng nhận ra việc chiến lược gia người Na Uy rất chú trọng đến tương lai dài hạn của đội bóng.

Tất nhiên, không chỉ là việc đôn các sản phẩm từ Học viện lên đội một, Solsa còn tiến hành "thâu tóm" các tài năng trẻ hàng đầu thế giới. Mới đây, theo nguồn tin độc quyền từ Allnigeriasoccer, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Nigeria, Adrian Akande, cầu thủ từng từ chối nhận học bổng từ Học viện của Chelsea vào mùa Hè trước.

man utd eyeing adrian akande - Bóng Đá

 Adrian Akande.

Được biết, Akande đã trải qua thời gian thử việc tại Man United, và các huấn luyện viên của Học viện cũng có cơ hội quan sát tài năng của cầu thủ này sau 3 trận đấu thử nghiệm. Nếu một thỏa thuận được ký kết, tài năng sinh năm 2003 sẽ chính thức gia nhập Quỷ đỏ vào ngày 1/7 tới.

Ngoài Man United, Akande còn được hàng loạt câu lạc bộ khác chú ý, anh cũng đã có những chuyến tham quan tại West Ham, Rangers và Hoffenheim. Dĩ nhiên, sức hút của những cái tên này không thể sánh ngang với Quỷ đỏ.

Thực tế, Akande là một sản phẩm của Học viện Crystal Palace, được biết đến như sự kết hợp giữa Eden Hazard và Ousmane Dembele bởi khả năng chơi hai chân như một. Trước đây, anh cũng từng được ghi danh vào đội hình tạm thời của Nigeria tham dự U17 World Cup 2018 tại Brazil.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 17:15 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục