"Bỏ quên" Lingard, Declan Rice khen ngợi 1 công thần West Ham

18:02 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao hiện đang được cả Chelsea và Manchester United theo đuổi đã có những lời nhận xét về người đồng đội sau trận thắng Wolves.

West Ham đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Wolves dù phải thi đấu trên sân nhà của "bầy sói" trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh vòng đấu vừa qua. Đây tiếp tục là 3 điểm quý giá thông qua màn trình diễn tích cực của các học trò HLV David Moyes, trong bối cảnh West Ham cũng vừa vươn lên giành vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21. 

Sự thăng hoa của West Ham không chỉ đến từ tài năng dẫn dắt của David Moyes, sự am hiểu của chiến lược gia Scotland với nền bóng đá xứ sở sương mù mà còn nhờ vào bản hợp đồng mượn Jesse Lingard từ Man Utd. Kể từ khi cập bến The Hammers, Lingard đóng góp vô cùng tích cực, thường xuyên kiến tạo hoặc ghi bàn để giúp West Ham vượt khó. Ở trận thắng Wolves vừa qua, Lingard đóng góp dấu giày vào gần như cả 3 bàn thắng của West Ham. Trong đó có 1 bàn trực tiếp, 1 pha kiến tạo và 1 pha cùng phát động tấn công.

Declan Rice reacts to West Ham win over Wolves - Bóng Đá

Rice ca ngợi Noble.

Dẫu vậy, sau trận thắng của Wolves, người mà tiền vệ Declan Rice ca ngợi lại không phải Lingard. Trên trang cá nhân, Declan Rice đã chia sẻ một bài đăng để ca ngợi người đội trưởng Mark Noble.

Kinh nghiệm của Mark Noble giúp khu trung tuyến West Ham ổn định. Cầu thủ kỳ cựu này cũng được xem như tấm lá chắn từ xa, đồng thời giữ nhịp để giúp hàng công West Ham tự tin thăng hoa.

Moyes nói về Lingard: 

 
Minh Trí | 17:04 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục