Bỏ qua Onana, "canh bạc 20 triệu" sẽ giúp M.U thâu tóm Hojlund

09:59 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh kế hoạch chiêu mộ thủ môn của Manchester United.

 

Theo tiết lộ đến từ Dean Jones, cơ hội chiêu mộ Rasmus Hojlund dành cho Manchester United sẽ được tăng lên nếu quyết định chiêu mộ Justin Bijlow, bởi họ sẽ có thể gửi đến Atalanta một lời đề nghị thực sự hấp dẫn. 

Tuy vậy, Jones cũng nhận định, Bijlow là một phương án rủi ro hơn so với Andre Onana hay David Raya. Ký giả người Anh chia sẻ:

Manchester United interested in signing Justin Bijlow alongside Andre Onana should David de Gea not sign new deal - Bóng Đá

 Bijlow góp công lớn vào chức vô địch Eredivisie của Feyenoord. 

"Thương vụ Bijlow có lẽ sẽ phù hợp hơn với ngân sách hiện tại của Man United. Nó sẽ cho phép Quỷ đỏ đưa ra lời đề nghị hấp dẫn cho Rasmus Hojlund - nếu họ có thể chiêu mộ được Bijlow với giá dưới 20 triệu bảng, viễn cảnh mà tôi nghe nói là khả thi."

"Tuy nhiên, đó là một rủi ro, bởi vì Bijlow không đáng tin cậy như những lựa chọn khác mà họ đang xem xét, chẳng hạn như Andre Onana và David Raya."

Trên thực tế, có thể nói Onana đã tiến rất gần đến Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Bởi theo tiết lộ đến từ ký giả Fabrizio Romano, lời đề nghị của Man Utd chỉ còn kém 5 triệu euro so với mức phí tiềm năng dành cho thương vụ này.

Huỳnh Phong | 09:29 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục