Bỏ qua Mount, Andy Cole nêu tên tiền vệ lý tưởng cho Man United

04:55 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với FA Cup Odds, cựu danh thủ Andy Cole đưa ra quan điểm xoay quanh kế hoạch nhân sự của Man United.

 

Mason Mount trở thành một trong những gương mặt hot trên TTCN hiện tại. Theo báo chí xứ sương mù, Man United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Anh. Bên cạnh Quỷ đỏ, cả Arsenal và Liverpool đều có sự quan tâm sát sao đến Mount.

Trái ngược quan điểm số đông, cựu danh thủ Andy Cole cho rằng, chiêu mộ Mount không phải là hành động khôn ngoan với Man United. Chia sẻ với FA Cup Odds, Andy Cole phân tích:

Andy Cole claims Mason Mount ‘wouldn’t improve’ Man Utd as Erik ten Hag launches move for Chelsea star - Bóng Đá

Andy Cole phân tích về kế hoạch chuyển nhượng của Man United. 

"Theo góc nhìn của tôi, không có cầu thủ Chelsea nào cải thiện được Man United. Tôi biết nhiều người nhắc đến Mason Mount. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, làm việc chăm chỉ, luôn có tinh thần cầu tiến".

"Man United cần một nhân tố X sở hữu sự tinh tế. Một tiền vệ tương tự như Jude Bellingham. Cầu thủ thúc đẩy đội nhà tiến lên".

Về phía Chelsea, đội bóng thành London sẽ không để Mount ra đi với mức giá rẻ. Theo báo chí xứ sương mù, The Blues định giá tiền vệ người Anh vào khoảng 70 triệu bảng. Nếu Man United vồ hụt Mount, cờ sẽ đến tay Arsenal, Liverpool.

Anh Nguyễn | 04:25 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục