Bỏ qua hiềm khích, Benitez hứa bắt tay Ferguson

09:17 Thứ hai 01/04/2013

Bất chấp mối thâm thù với Sir Alex Ferguson trong quá khứ lẫn vụ bị “ngó lơ” hành động bắt tay tại Old Trafford cách đây 3 tuần, Rafa Benitez vẫn tuyên bố sẽ tìm cách “bình thường hóa quan hệ” với HLV của MU tối nay.

Thông thường, khi trận đấu kết thúc, các chiến lược gia của 2 đội bóng sẽ tiến hành nhằm thể hiện sự tôn trọng dành cho nhau. Tuy nhiên, sau trận hòa 2-2 kịch tính giữa MU với Chelsea ở tứ kết cúp FA hôm 10/3 vừa qua, Sir Alex Ferguson và Rafa Benitez đã không thực hiện “nghi thức” này.
 
Sẽ có một cái bắt tay (dù không thân thiện) giữa Benitez với Fergie hôm nay

Khi đó, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng cáo buộc Fergie với những lời lẽ khá nặng nề. Ngài “máy sấy tóc” cũng không vừa khi đáp trả rằng lẽ ra Benitez mới là người cần phải chủ động nếu muốn bắt tay nhau.

Dù vậy, trong một phát biểu mới nhất, “thuyền trưởng” của Chelsea đã tỏ vẻ “xuống nước” khi khẳng định sẽ thực hiện cử chi mang tính lịch sự và xã giao với Fergie trong trận đá lại vòng tứ kết cúp FA hôm nay. Trả lời phỏng vấn với giới truyền thông trong cuộc họp báo trước trận thư hùng với MU, Benitez cho hay:

HLV của đội nhà, nghĩa là tôi trong trường hợp này, sẽ tìm kiếm HLV của đội khách để bắt tay. Nhưng nếu bạn xem lại DVD của trận đấu trước, bạn sẽ thấy Ferguson thậm chí còn chẳng thèm nhìn tôi. Tuy nhiên, tôi thì không như thế. Tôi sẽ đi tới và cố gắng bắt tay ông ấy”.

Có thể thấy rằng chỉ là chuyện bắt tay rất bình thường nhưng cả hai ông thầy danh tiếng của Chelsea và MU đều tỏ ra căng thẳng. Sở dĩ như vậy là bởi trước đây, Rafa Benitez và Sir Alex Ferguson đã rất nhiều lần “khẩu chiến” dữ dội thời chiến lược gia người Tây Ban Nha còn dẫn dắt Liverpool.

Bên cạnh tuyên bố bắt tay Fergie, Benitez còn xác nhận việc sẽ tung tất cả những ngôi sao được cho nghỉ trong trận thua Southampton như Juan Mata, Eden Hazard, Ashley Cole, David Luiz, Ramires và Demba Ba vào sân ngay từ đầu để quyết giành vé vào bán kết cúp FA. Phía MU, nhiều khả năng sẽ là 11 gương mặt hoàn toàn khác với đội hình đã hạ Sunderland 1-0 hôm thứ Bảy.
Nguyễn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục