Bỏ qua "bom 90 triệu" Maguire, Man City chỉ định cựu sao Chelsea thay Kompany

10:07 Thứ tư 03/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester City đã rất gần trong việc tìm người thay thế Vincent Kompany. Và cầu thủ đó từng thi đấu cho Chelsea trong quá khứ.

Như đã biết, Vincent Kompany đã rời Manchester City sau khi cùng đội bóng giành được cú ăn 3 quốc nội ở mùa giải vừa rồi. Đích đến tiếp theo của trung vệ người Bỉ là câu lạc bộ cũ Anderlecht. Như vậy, sau 11 năm khoác màu áo xanh, Kompany đã nói lời chia tay sân Etihad.

Vì lẽ đó, HLV Pep Guardiola cần lên kế hoạch tìm người trám vào vai trò mà cựu đội trưởng câu lạc bộ để lại. Lúc này, nhà ĐKVĐ nước Anh đang sở hữu 3 cái tên có thể đá trung vệ là: Laporte, Stones, Otamendi. Trong số đó, trung vệ người Argentina đang đối diện với nguy cơ ra đi bởi anh cảm thấy bất mãn khi không được trọng dụng nhiều ở mùa giải vừa rồi.

Chính điều đó càng thôi thúc Pep cần nhanh chóng ký hợp đồng với một tân trung vệ. Và có vẻ như chiến lược gia đã chọn được người mà bản thân đang tìm kiếm. Bất ngờ thay đó không phải là Harry Maguire như thông tin trong nhiều ngày qua bởi theo L’Equipe, nửa xanh thành Manchester đã chấm Nathan Ake của Bournemouth.

Không phải Maguire, Man City chỉ định cựu sao Chelsea thay thế Kompany - Bóng Đá

 Man City muốn có Ake.

Tottenham cũng rất quan tâm đến cựu sao Chelsea nhưng L’Equipe khẳng định cầu thủ người Hà Lan này muốn đầu quân cho Man City. Mức phí chuyển nhượng của trung vệ 24 tuổi vào lúc này là 40 triệu bảng. Nếu chốt hạ vụ Ake thành công, Pep sẽ có một nhân sự đủ dày hơn ở hàng thủ và giúp ông đủ lực lượng chinh chiến trong suốt mùa giải.

Lữ Phong | 09:25 03/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục