Bỏ qua Boca Juniors, bất ngờ với bến đỗ mới của Edinson Cavani

22:16 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Uruguay nhiều khả năng sẽ sớm chia tay Manchester United.

Mùa Hè vừa rồi, Manchester United đã thực hiện khá nhiều bản hợp đồng đáng chú ý. Trong số đó, có thể kể đến trường hợp của Edinson Cavani - người tuy đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng vẫn được xem như một chân sút hàng đầu thế giới. 

So với những Marcus Rashford hay Anthony Martial, Cavani là mẫu tiền đạo hoàn toàn khác biệt, vì anh là một "số 9" thực thụ. Hiển nhiên, ngôi sao người Uruguay cũng không mất nhiều thời gian để đem đến sự mới mẻ và hiệu quả cho hàng công của Man Utd, nhưng vấn đề thể lực đã khiến Cavani tụt dốc trong thời gian gần đây.

Man Utd veteran Cavani set to disappoint Boca Juniors supremo Riquelme - Bóng Đá

 Có lẽ Cavani sẽ sớm rời Old Trafford. 

Chứng kiến những màn trình diễn khá thất vọng đến từ Cavani, nhiều khả năng Man Utd sẽ quyết định không gia hạn hợp đồng với anh vào cuối mùa. Và thực tế, cựu sao PSG cũng đã tính đến chuyện rời khỏi Old Trafford, khi giới truyền thông cho hay Cavani và phía Boca Juniors đã tiến hành đàm phán trong một vài tuần qua.

Tuy nhiên, có vẻ như ngôi sao người Uruguay chưa tính đến viễn cảnh "dưỡng già", khi anh vẫn còn muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao. Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ ESPN cho biết, dù không loại trừ việc chuyển đến Boca, ưu tiên của Cavani dành cho mùa giải tới sẽ là ở lại châu Âu.

Được biết, Cavani mong muốn được chơi bóng ở cấp độ cao để chuẩn bị cho kỳ World Cup năm sau.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Granada 

 
Huỳnh Phong | 21:46 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục